Tin mới

Showbiz giải trí 7/6: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, Vy Oanh hé lộ góc khuất

Thứ ba, 07/06/2022, 14:16 (GMT+7)

Showbiz giải trí 7/6: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo; Vy Oanh hé lộ góc khuất...

Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, phân trần về danh hiệu Miss Grand International

Ngày 9/4/2021, Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã cấp phép cho Công ty Sen Vàng sử dụng nhãn hiệu của cuộc thi và được phép tổ chức tại Miss Grand Vietnam (hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Mục đích để tìm ra người đẹp đủ điều kiện để tham dự cuộc thi Miss Grand International từ năm 2022 đến năm 2025.

Theo đó, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam do Sen Vàng tổ chức là cuộc thi duy nhất và chính thức tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ của Miss Grand International. Tuy nhiên, gầy đây tại Việt Nam cũng có 1 cuộc thi có tên là Miss Peace (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam).

Trước sự "trùng hợp" trên, mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ chính thức. Cô bày tỏ mong muốn: "Hãy trả lại công bằng cho cuộc thi mà Tiên đang đại diện".

Showbiz giải trí 7/6: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, Vy Oanh hé lộ góc khuất - Ảnh 1

Cụ thể, người đẹp này trần tình, cuộc thi mình đăng quang Miss Grand International: "Đây là một cuộc thi nhan sắc được thành lập từ năm 2013 tại đất nước Thái Lan và sau đó được đưa bản quyền về nhiều quốc gia khác trên thế giới nhằm tìm kiếm những cô gái đại diện nước nhà đến với cuộc thi.

Trước Tiên cũng đã có rất nhiều đại diện Việt Nam được cấp phép tham dự cuộc thi một cách chính thống dưới danh hiệu Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Tuy nhiên, đã có một đơn vị khác tuyên bố rằng việc Công ty Sen Vàng đăng ký tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là vi phạm với bản quyền tên gọi của cuộc thi bên họ", người đẹp họ Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, người đẹp 9X thể hiện sự bức xúc vì nhiều người cho rằng, nàng hậu bước ra từ cuộc thi đang "giống tên", không phải do Sen Vàng đang nắm giữ bản quyền. "Hôm nay chúng tôi cũng đã đón đoàn MGI về Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc danh chính ngôn thuận khẳng định bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam.

Vy Oanh lần đầu hé lộ góc khuất sau ‘sóng gió’, vỗ ngực tự hào báo thành tựu chưa từng có trong đời

Mặc dù Vy Oanh đã lui về ở ẩn để toàn tâm chăm sóc tổ ấm nhỏ, nhưng nữ ca sĩ vẫn được khán giả và người hâm mộ quan tâm nồng nhiệt. Cũng từ đây mà giọng ca đình đám vào lùm xùm không đáng có trong thời gian qua, trong đó phải kể đến cuộc chiến với bà PH.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nói về góc khuất hiếm ai biết về cuộc đời của mình. Nữ ca sĩ thổ lộ, hành trình thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, cô thừa nhận bản thân vô cùng cơ cực. Để có được Vy Oanh ở thời điểm hiện tại, cô phải đánh đổi rất nhiều thứ, những bữa ăn giấc ngủ đối với cô hoàn toàn xa xỉ.

Showbiz giải trí 7/6: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, Vy Oanh hé lộ góc khuất - Ảnh 2

Vy Oanh cho rằng sức mạnh đồng tiền quan trọng, tuy nhiên cách sống ỹ nghĩa mới là cốt lõi của cuộc đời. Sống tốt đối với giọng ca Đồng Xanh không chỉ giúp tiếng nói có giá trị hơn mà còn để bảo ban, dạy dỗ được con cái. Quan niệm thành công của Vy Oanh tương đối đơn giản: "Chỉ cần hôm nay hơn ngày hôm qua của chính mình là đủ".

Nguyên văn bài viết của Vy Oanh: "Thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Mẹ cháu trông vậy nhưng số cực nha, từ lúc ý thức lập nghiệp từ những năm 18 đôi mươi đến nay thì giờ ăn, ngủ là xa xỉ cơ mà mẹ cháu thích thế ạ. Tiền thì ai cũng thích nhưng trên hết là làm việc để hành trình sống có ý nghĩa, để tiếng nói có giá trị hơn, để bảo ban, dạy dỗ được con cái. Chỉ cần hôm nay hơn ngày hôm qua của chính mình là đủ"

Cẩm Ly tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu thừa nhận trải qua căn bệnh khó chữa

Mới đây, Cẩm Ly xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự" đã có những tiết lộ về tình trạng sức khỏe và cuộc hôn nhân kín tiếng của mình. Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận sức khỏe của bản thân rất yếu nhưng khi lên sân khấu vẫn cháy hết mình với khán giả.

Showbiz giải trí 7/6: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, Vy Oanh hé lộ góc khuất - Ảnh 3

"Chị Tư" thừa nhận rằng khi thực hiện các đêm liveshow, vào ngày đầu tiên diễn xong, Cẩm Ly không thể đi nổi vì diễn một mình, không có MC. Chính nữ ca sĩ cũng thấy sợ mỗi khi nhớ lại những điều này. Bên cạnh đó, Cẩm Ly cũng không ngại tiết lộ con người thật của mình nhút nhát, nhạy cảm, dễ tổn thương nhất trong gia đình.

Cũng ở sự kiện lần này, Cẩm Ly nói về cuộc sống hôn nhân với nhạc sĩ Minh Vy. Giọng ca "Chim trắng mồ côi" cho biết, ông xã là người không chỉ nâng bước trong nghệ thuật mà còn là nơi giúp cô tâm sự những buồn vui trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ sinh năm 1970 cho biết cả mình và ông xã đều thuộc dạng tự hiểu với nhau, chỉ cần nhìn và hành động chứ không phải nói nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news