Tin mới

Showbiz 8/6: Thực hư Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng, Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz

Thứ tư, 08/06/2022, 14:02 (GMT+7)

Showbiz 8/6: Thực hư Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng; Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz...

Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz với MV 'Chúng ta làm bạn được không', Sơn Tùng làm điều Hải Tú biết được ghen ra mặt

Chiều qua (7/6), Thiều Bảo Trâm vừa tổ chức buổi họp báo mắt album after YOU cũng như MV thứ 2 Chúng ta làm bạn được không. Tại đây, giọng ca gốc Thanh Hóa đã có những chia sẻ xoay quanh việc, bản thân hát bằng cảm xúc thật, không mượn chuyện tình cảm.

"Thực ra câu chuyện không liên quan gì đến cuộc đời của Trâm đâu, tôi phải khẳng định ở đây là bản thân không làm MV để kể chuyện về cuộc đời của mình, tôi chỉ dùng chính cảm xúc thật của mình... Trâm sẽ dùng những khoảng thời gian bản thân buồn, khóc, hay thất vọng,... Tất cả những cảm xúc Trâm đã được trải qua, Trâm rất quý trọng nó.

Showbiz 8/6: Thực hư Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng, Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz - Ảnh 1

Trước đây, Trâm luôn phải đi mượn cảm xúc của phim, mượn tình yêu của tất cả mọi người xung quanh để thể hiện bài hát của mình. Nhưng đến bây giờ, Trâm thấy đó là 1 cái may mắn khi Trâm được có những lần đã khóc, đã tan vỡ, đã được trải nghiệm qua những cảm xúc đấy. Đó là 1 điều Trâm cảm thấy rất là tuyệt vời và may mắn khi mà mình có những cảm xúc như thế để đưa vào bài hát", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Trước những chia sẻ của "tình tin đồn một thời", tối cùng ngày, Sơn Tùng cũng có động thái đáng chú ý khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Theo đó, nam nghệ sĩ đăng tải lên chức năng story của Instagram khoảnh khắc hát ca khúc Cơn mưa ngang qua được ra mắt cách đây 11 năm. Đoạn clip ngắn anh chỉ hát 1 câu: "Cơn mưa mang em đi thật rồi" cùng với biểu cảm nhắm mắt, tỏ vẻ chán nản

Xuất hiện sau ồn ào với Trịnh Kim Chi, Thương Tín gây ngỡ ngàng với diện mạo mới

Cách đây ít lâu trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã bất ngờ đăng tải đoạn clip đến thăm nghệ sĩ Bắc Hải khi đang điều trị tại bệnh viện và chiến đấu với bệnh tật. Theo đó, nam nhạc sĩ đã trao đi số tiền 10 triệu đồng cho Bắc Hải và kêu gọi các đồng nghiệp cũng như bạn bè của mình ủng hộ cho nam nghệ sĩ có thêm kinh phí để chữa bệnh.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của Nghệ sĩ Thương Tín sau một thời gian dài về quê 'ở ẩn'. Theo chia sẻ, nam diễn viên đã đến thăm nhà Tô Hiếu sau đó cùng đàn em tới bệnh viện để hỏi han và động viên nghệ sĩ Bắc Hải.

Showbiz 8/6: Thực hư Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng, Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz - Ảnh 2

Đây được xem là lần hiếm hoi các khán giả thấy diện mạo của Thương Tín sau thời gian dính ồn ào với Trịnh Kim Chi. Đáng nói, nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe của nam nghệ sĩ bị lan truyền gây xôn xao dư luận nhưng với hình ảnh xuất hiện này thì các khán giả có thể yên tâm phần nào rằng tài tử đình đám một thời hiện vẫn ổn định và tổng còn 'có da có thịt' hơn trước đây.

Ngoài ra, cũng để tránh sự thắc mắc của dư luận khi trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu đã từng tuyên bố không muốn dính dáng đến Thương Tín và cho biết Tô Hiếu không muốn dính dáng đến Thương Tín nhưng 'không ngờ Thương Tín đến thăm Tô Hiếu'.

Thực hư thông tin Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng khiến cả cõi mạng xôn xao

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Phương Thanh bị bắt tại nhà riêng khiến nhiều người xôn xao và lo lắng. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 loạt kênh Youtube thông tin nữ nghệ sĩ bị vướng vào vòng lao lý vào chiều (7/6) với hàng loạt các tiêu đề: "Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay"; "Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc"...

Showbiz 8/6: Thực hư Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng, Thiều Bảo Trâm 'tấn công' Vbiz - Ảnh 3

Trước những luồng ý kiến không đúng về mình, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Trống vắng đã có động thái mới nhất. Theo đó, cô gay gắt bày tỏ: "Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa". Đi kèm là hình ảnh đi xem suất chiếu sớm của phim Em và Trịnh.

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Người hâm mộ của Phương Thanh cảm thấy phần nào về tình hình hiện tại của bà mẹ 1 con. Đồng thời lên án, bày tỏ sự bức xúc trước hành vi thêu dệt, bịa đặt làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự giọng ca gốc Thanh Hóa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news