Tin mới

Con gái Minh Nhựa lại dùng cách ‘rẻ tiền’ bất ngờ để hồi dáng cấp tốc sau 7 tháng sinh con

Thứ sáu, 06/11/2020, 14:50 (GMT+7)

Chỉ sau 7 tháng, vóc dáng của con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, suýt xoa vì quá… “chuẩn”.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Con gái ông là Joyce Pham - Phạm Trần Nguyễn Minh Anh). Sinh ra đã ở vạch đích, nằm trong top Rich Kids thế hệ mới của Việt Nam, Joyce Phạm là 9x nổi tiếng với những món hàng hiệu hay sở hữu siêu xe đắt đỏ. Gần đây, con Joyce Phạm mới tổ chức đám cưới với đại gia Tâm Nguyễn. Đám cưới trong mơ của con gái Minh Nhựa đã tốn nhiều giấy bút của báo chí.

Con gái Minh Nhựa tự tin “thả dáng” sau sinh 7 tháng. Ảnh: internet

Sau khi kết hôn, Joyce Phạm đã sinh em bé đầu lòng cho ông xã Tâm Nguyễn và đặt tên là Tít. Và khiến Cộng đồng mạng bất ngờ hơn là chỉ sau 7 tháng, con gái Minh Nhựa đã lấy lại được vóc dáng xịn sò.

Nhất là trong loạt ảnh du lịch mới đây, bức ảnh chụp bikini của cô đã khiến nhiều người trầm trồ "gái một con trông mòn con mắt". Thân hình thon thả, không chút mỡ thừa. Đặc biệt là phần bụng bằng phẳng. Nhiều người thậm chí còn cho biết không nghĩ con gái đại gia Minh Nhựa đã đẻ một con.

Body của con gái đại gia Minh Nhựa không một chút mỡ thừa. Ảnh: internet

Joyce Phạm đã giảm cân từ 50kg về 41kg chỉ trong… 10 ngày. Bí quyết Giảm cân được con gái Minh Nhựa bật mí lại là… cho con bú. Joyce Phạm cho biết: "Tôi đã cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và có chế độ ăn hợp lý nên có thể giảm 300-500g/tuần mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như lượng sữa mẹ".

Thêm vào đó, khi được nhiều người hỏi bí quyết, cô cũng chia sẻ phương pháp cũng chườm muối nóng giúp tiêu mỡ bụng, vòng bụng nhỏ lại và giảm cân hiệu quả mà không cần phải vất vả ăn kiêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news