Tin mới

Con gái 'nổi như cồn', Quyền Linh hé lộ điều bất ngờ về nhan sắc thật của ái nữ

Thứ hai, 24/10/2022, 12:10 (GMT+7)

Từ sau khi tổ chức đám cưới, mọi động thái của Anh Tú và Diệu Nhi vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Quyền Linh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nam MC hoạt ngôn và chăm chỉ làm Từ thiện. Nam MC không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công, cách sống giản dị mà còn có cuộc sống viên mãn với vợ đẹp con ngoan. Đặc biệt 2 cô con gái của Quyền Linh dù không tham gia showbiz nhưng lại được rất nhiều người chú ý.

Hai con gái xinh đẹp của Quyền Linh.
Hai con gái xinh đẹp của Quyền Linh.

Trong khi cô con gái lớn Lọ Lem (tên thật: Thảo Linh) khiến nhiều người trầm trồ vì chỉ mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Thậm chí, cô bé còn được mệnh danh là "Trương Bá Chi phiên bản Việt". Mỗi lần Lọ Lem xuất hiện trên mạng xã hội hay ở sự kiện đều được truyền thông và khán giả chú ý đồng thời cũng hết lời khen ngợi với sự trổ mã đầy thành công.

Hai chị em nhận được sự chú ý của khán giả về nhan sắc xinh đẹp.
Hai chị em nhận được sự chú ý của khán giả về nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài Lọ Lem thì Quyền Linh cũng còn một con gái thứ hai tên Hạt Dẻ. Nếu như Lọ Lem duyên dáng, dịu dàng như nàng thơ thì Hạt Dẻ lại sở hữu các đường nét sắc sảo, lém lỉnh so với chị. Ngay từ khi còn nhỏ. Hạt Dẻ (tên thật: Thảo Ngọc) đã có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, đen láy cùng hàng mi dài cong vút. Đặc biệt, con gái thứ 2 nhà Quyền Linh còn sở hữu má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng. 

Con gái 'nổi như cồn', Quyền Linh hé lộ điều bất ngờ về nhan sắc thật của ái nữ - Ảnh 1

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạt Dẻ cũng được quan tâm không thua kém gì Lọ Lem. Nói về con gái thứ 2, trong lần xuất hiện ở hậu trường "Mái ấm gia đình Việt", Quyền Linh cho biết có nhiều người trong giới giải trí muốn mời bé tham gia các dự án hoặc chơi gameshow nhưng anh đã khéo léo từ chối.

Cô con gái thứ 2 nhà Quyền Linh cũng được dân mạng hết lời khen ngợi.
Cô con gái thứ 2 nhà Quyền Linh cũng được dân mạng hết lời khen ngợi.

Thừa nhận rằng con gái nổi hơn cả mình khi mỗi một clip mà xuất hiện Hạt Dẻ cũng thì được rất nhiều người xem. Trước lời khen của Nam Thư về nhan sắc của Hạt Dẻ thì Quyền Linh thẳng thắn cho biết: "Con gái tôi - bé Hạt Dẻ chỉ dễ thương thôi chứ không quá đẹp đâu. Báo chí và khán giả một phần là vì quý tôi nên nâng lên thôi chứ đâu có đẹp lắm đâu. Con bé chỉ có một chút dễ thương, ngoan và hiền lành thôi”. Bên cạnh đó, nam MC cũng khẳng định chưa có định hướng cho con gái tham gia showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news