Tin mới

5 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung báo tin vui khiến fan xốn xang

Thứ hai, 24/10/2022, 10:56 (GMT+7)

Sau 5 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung báo tin vui khiến fan xốn xang, chờ đợi.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, diva Hồng Nhung khiến fan háo hức khi thông báo tin cực vui. Theo đó, sau nhiều năm lười ra MV thì tháng 11 tới đây, Hồng Nhung sẽ thực hiện album nhạc mới, được thu thanh và thể hiện ra được đĩa than. Phải rất lâu rồi, các fan của Hồng Nhung mới thấy nữ diva thực hiện album chính vì vậy đây là tin cực vui dành cho những người yêu mến giọng hát của cô Bống.

5 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung báo tin vui khiến fan xốn xang. Ảnh internet
5 năm ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung báo tin vui khiến fan xốn xang. Ảnh internet

Được biết, dự án lần này sẽ hơi hướng quốc tế một chút khi Hồng Nhung kết hợp với những nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng tài năng tại châu Âu. Cùng với đó, tháng 3/2023, tháng kỷ niệm sinh nhật của mình, Hồng Nhung mong muốn có thể giới thiệu một liveshow tại Việt Nam. Tháng 12, Hồng Nhung sẽ trở về Việt Nam để giới thiệu MV mới là bài hát của Hồng Nhung sáng tác tại Pháp với cảm hứng, do không khí nghệ thuật ở châu Âu đã tạo cho mình.

Trong thời gian tới, Hồng Nhung sẽ liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet
Trong thời gian tới, Hồng Nhung sẽ liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet

Có thể thấy, sau thời gian im ắng, diva Hồng Nhung đã chính thức quay trở lại với đam mê nghệ thuật, dồn 100% sức lực, tâm huyết cho âm nhạc. 

Ở tuổi ngoài 50, diva Hồng Nhung sở hữu làn da căng mịn không hề lộ dấu vết tuổi tác, nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt là giọng ca "Một cõi đi về" còn sở hữu vóc dáng săn chắc gợi cảm không kém các cô nàng đôi mươi nóng bỏng. Để có được vóc dáng này, nữ ca sĩ thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn khoa học. 

Diva Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh internet
Diva Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng diva Hồng Nhung lại không may mắn trong chuyện hôn nhân. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. 

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây. Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news