Tin mới

Nam Thư bị MC Quyền Linh 'chấn chỉnh' khi lộ mong muốn gian lận

Thứ ba, 18/10/2022, 15:17 (GMT+7)

MC Quyền Linh đã có màn nhắc nhở Nam Thư khi tham gia thử thách trong tập 3 chương trình ''Mái ấm gia đình Việt''.

Dự kiến ngày 19/10, tập 3 Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh với sự tham gia của MC Quyền Linh cùng với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ là Nam ThưThuận Nguyễn

Xuất hiện trong chương trình, câu chuyện của bé Phan Văn Thiện (13 tuổi) khiến nhiều người không khỏi cảm động. Em có bố là thợ hồ, bị huyết áp cao và tiểu đường nên thu nhập không được ổn định. Trong khi đó, mẹ vừa qua đời do Covid-19 nên anh trai phải vừa học vừa chạy xe ôm kiếm thêm. 

Nam Thư - Thuận Nguyễn trong chương trình Mái ấm gia đình Việt (Ảnh: BTC)
Nam Thư - Thuận Nguyễn trong chương trình Mái ấm gia đình Việt (Ảnh: BTC)

Cùng cảnh ngộ, bé Thanh cũng khó khăn khi mẹ vừa ra đi đột ngột do bệnh tật để cha một mình gồng gánh gia đình. Hiểu được nỗi vất vả, cô bé mới 15 tuổi nhưng đã phải vừa học vừa phụ giúp đấng sinh thành quán xuyến công việc nhà. 

Tại đây, Thuận Nguyễn đã không kìm được cảm xúc mà rơi nước mắt khi nghe câu chuyện của các nhân vật. Nam diễn viên 9X bày tỏ: “Ba em cũng vừa mất vì đột quỵ, vì vậy em rất đồng cảm với sự mất mát của các em nhỏ. Nhưng em tin “thời thế tạo anh hùng”, có những khó khăn, vấp ngã mới giúp mình mạnh mẽ và trở thành một con người tốt hơn”.

Cũng như đồng nghiệp của mình, chứng kiến hoàn cảnh của các gia đình, Nam Thư bộc bạch thêm rằng, bản thân mình cũng là 1 tình nguyện viên tham gia chống dịch và từng gặp rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Và sau khi xem các đoạn clip về 3 gia đình đã không khỏi xúc động khi kí ức năm xưa ùa về. 

Nữ diễn viên và "đàn em" bày tỏ sự quyết tâm khi thực hiện tốt các thử thách từ BTC đặt ra để giúp các gia đình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ để nhận được tiền thưởng có giá trị. 

Thuận Nguyễn - Nam Thư tham gia các thử thách của chương trình (Ảnh: BTC)
Thuận Nguyễn - Nam Thư tham gia các thử thách của chương trình (Ảnh: BTC)

Tại thử thách đầu tiên, nữ diễn viên và Thuận Nguyễn phải lột 2 trái bưởi trong thời gian quy định. Nam Thư cho biết đây là 1 nhiệm vụ khó và thừa nhận "chắc mất 1 tiếng mới lột được trái đắng". Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ "lấy lòng", mong Quyền Linh bấm giờ sẽ du di chút để bản thân có thể hoàn thành các thử thách này. 

Về việc này, nam MC đã nhanh chóng lên tiếng "chấn chỉnh". Anh cho biết: “Đừng có ăn mà không làm, tay làm thì hàm nhai” khiến nữ khách mời tỏ ra ngượng ngùng. 

Trong 1 thử thách khác, 2 khách mời phải tìm ra logo của chương trình bằng cách nếm và đoán tên các món ăn ngon. “Mọi người hãy yên tâm, Nam Thư có rất nhiều nốt ruồi ăn trên mặt nên cô ấy ăn vặt quá trời quá đất luôn”, nam MC bày tỏ.

Chia sẻ của "đàn anh" khiến Nam Thư bật cười. Ngoài ra MC Quyền Linh cũng dự đoán "đàn em" sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Thư Quyền Linh