Tin mới

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt, lộ sở thích lúc sinh thời của cố ca sĩ

Thứ năm, 23/12/2021, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, con gái của cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã xúc động ôn lại kỷ niệm và đi ăn nơi mà cố ca sĩ Phi Nhung yêu thích lúc sinh thời. 

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã ôn lại kỷ niệm về mẹ quá cố bằng việc đi ăn ở nơi lúc sinh thời cố ca sĩ thường xuyên lui đến. 

Theo đó, con gái cố Ca sĩ Phi Nhung còn tạo dáng chụp khung hình giống với giọng ca 7X khiến dân tình không khỏi xúc động. 

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt, lộ sở thích lúc sinh thời của cố ca sĩ - Ảnh 1

 

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt, lộ sở thích lúc sinh thời của cố ca sĩ - Ảnh 2

 

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt, lộ sở thích lúc sinh thời của cố ca sĩ - Ảnh 3

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đến quán ăn yêu thích của mẹ lúc sinh thời và đăng tải loạt hình ảnh giống với cố ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ảnh: Internet
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đến quán ăn yêu thích của mẹ lúc sinh thời và đăng tải loạt hình ảnh giống với cố ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ảnh: Internet

'Đi ăn chỗ mà Mẹ hay thích đi ăn shopping. Nhớ Mẹ yêu của con', Wendy Phạm chia sẻ. Ngay khi nội dung được đăng tải, bài viết của Wendy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Trước đó, trên trang YouTube cá nhân của mình, Wendy Phạm cùng với Trizzie Phương Trinh đã thông báo chuyện quan trọng về lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Con gái của giọng ca 7X bày tỏ 'Hôm nay con xin thông báo, 100 ngày của mẹ đúng là vào 5/1/2022 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, con và mọi người đang bàn bạc sẽ cúng lễ cho mẹ vào 10 giờ sáng Chủ nhật, ngày 2/1/2022, tại Tịnh xá Giác An'.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều. Ảnh: Internet
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều. Ảnh: Internet

Đàn chị thân thiết là Trizzie Phương Trinh cũng nhắn nhủ thêm rằng đó là một buổi lễ nhỏ, đơn giản và mang tính chất gia đình. 

'Chúng ta đã khóc rất nhiều trong những ngày tháng qua, Wendy mong mọi người hôm đó sẽ tươi vui, sau lễ cầu siêu sẽ ngồi nhắc lại những kỷ niệm, mang lời ca tiếng hát đến với người quá cố', vợ cũ Bằng Kiều cho biết.

Cũng trong đoạn video, thông tin cho biết vào thời điểm diễn ra lễ cúng 49 ngày, nhiều đồng nghiệp của cố ca sĩ Phi Nhung đã không tới tham dự được nên trong ngày lễ 100 ngày, Tịnh xá sẽ dành nhiều thời gian cho các nghệ sĩ đến thăm viếng, mang tiếng ca của mình gửi tới cố ca sĩ như một cách tưởng nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm