Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và 5 năm 'tu tập' bí ẩn, hé lộ lý do chưa từng cho bà Thảo đặt chân lên M'Drắk

Thứ năm, 23/12/2021, 11:36 (GMT+7)

'Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ không cho vợ lên hang M'Drắk' có lẽ là câu hỏi thắc mắc của không ít người. Dù cả hai đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng những sự việc xoay quanh cuộc sống bí ẩn của 'vua cafe Việt' vẫn là đề tài gây tò mò lớn đối với công chúng.

Mặc dù vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức chấm dứt nhưng dường như những thông tin xoay quanh việc 'tu tập' của một người được cho là 'khác thường đến phi thường' như ông Vũ vẫn luôn là đề tài khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Từng là vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo giới, vụ ly hôn của ông Vũ và bà Thảo cũng là khoảng thời gian hiếm hoi ông Vũ xuất hiện nhiều trước truyền thông trong một thời gian dài. 

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, trong khi vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo đều đặn cập nhật tình hình mới về hành trình xây dựng 'con cưng' của mình thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ cho mình cuộc sống bí ẩn. 

Điều khiến nhiều người tò mò chính là quá trình 'tu tập' và thiền định trong suốt thời gian dài của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng là nguồn cơn dẫn đến việc ông Vũ và bà Thảo không có chung chí hướng và cái nhìn, quyết định 'đường ai nấy đi' và cũng là đề tài thu hút sự tò mò của đông đảo dư luận. 

Đặng Lê Nguyên Vũ và 5 năm 'tu tập' bí ẩn, hé lộ lý do chưa từng cho bà Thảo đặt chân lên M'Drắk - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ và 5 năm 'tu tập' bí ẩn, hé lộ lý do chưa từng cho bà Thảo đặt chân lên M'Drắk - Ảnh 2

 

Những hình ảnh hiếm hoi nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'tu tập'. Ảnh: Thanh Niên
Những hình ảnh hiếm hoi nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'tu tập'. Ảnh: Thanh Niên

Những thông tin về nơi ở của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá hiếm hoi, trong đó những hình ảnh về hang M'Drắk - nơi ông ở trong thời gian dài tu tập đã từng khiến khắp dư luận xôn xao. 

Còn nhớ thời điểm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo đang ở trong giai đoạn 'căng như dây đàn' thì những chia sẻ của bà Thảo đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Theo chia sẻ của bà Thảo, ông Vũ đã từng đi tu và không sống cùng gia đình trong suốt thời gian dài. Thậm chí theo tiết lộ từ phía bà Thảo, ông Vũ lên núi và không cho gia đình gặp gỡ, chỉ thỉnh thoảng gửi tin nhắn yêu cầu vợ phải sám hối, sống sao cho xứng đáng với ông. 

Khi nhận thấy ông Vũ đã không còn như trước, bà Thảo cho biết mình đã cố gắng và níu kéo chồng về với cuộc sống bình thường nhưng điều này khiến cho ông chán ghét và coi mình là 'vật cản'.

Một trong những điều đáng nói là trong suốt thời gian tu tập, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không cho bà Thảo được đặt chân đến chốn mà ông cho là 'linh thiêng' này.

Dù không trực tiếp chia sẻ về vấn đề này trước truyền thông nhưng ông Vũ từng ám chỉ nhiều chi tiết tiết lộ về những rạn nứt giữa mình và vợ thời điểm trước khi cả hai chính thức ra toà.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cho rằng bà Thảo cần nhìn thấy những lần 'thở dài' của chồng mà thấu hiểu, còn nhắc nhở những người phụ nữ khác phải 'nghe thấy chồng thở dài là mình phải để ý, phải ngăn nó từ đầu'.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nuôi trong mình tham vọng thống trị 'ngành cafe'. Ảnh: Internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nuôi trong mình tham vọng thống trị 'ngành cafe'. Ảnh: Internet

Dưới con mắt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vợ là 'vật cản', là người 'không có cái tâm trong sáng'. Có lẽ chính vì thế mà đây là lý do bà Thảo cũng chưa từng một lần được ông Vũ cho đặt chân lên hang M'Drắk - nơi mà ông tu tập. 

Hang M'Drắk cũng là nơi mà ông Vũ chọn sinh sống trong suốt 6 năm liền ngay cả khi đã 'đường ai nấy đi' với bà Thảo thay vì lựa chọn sống ở một nơi xa hoa như nhiều người lầm tưởng. 

Trong một bài bút ký được chia sẻ trên báo Thanh Niên, cuộc sống của Đặng Lê Nguyên Vũ tại hang M'Drắk được mô tả là 'những ngày không ngủ, chỉ ngồi dưới gốc đa, chuồng ngựa và suy nghĩ một mình'.

Hang M'Drắk được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tin rằng là nơi 'thông linh' với trời đất và là nơi ông quyết định gắn bó lâu dài. Trong suốt thời gian dài 'ẩn mình', đây cũng là nơi ông Vũ làm việc và điều hành tập đoàn Trung Nguyên, chốt về tay loạt thương vụ hời nhờ chiến lược kinh doanh táo bạo của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news