Tin mới

Con gái siêu sao Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp

Thứ sáu, 05/05/2023, 17:59 (GMT+7)

Được biết, con gái 5 tuổi của Ronaldo - Alana Martina phải vào viện phẫu thuật khẩn cấp vì lý do sức khỏe.

Trong bối cảnh đang đối mặt với tương lai bất định tại CLB Al Nassr cùng những tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Georgina Rodriguez.

Mới đây, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại Saudi Arabia đang lo lắng tột độ bởi tình trạng sức khỏe của Alana Martina - con gái 5 tuổi của ngôi sao người Bồ Đào Nha với vợ chưa cưới Georgina.

Con gái siêu sao Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp - Ảnh 1
 

Theo thông tin từ tờ nhật báo A Bola, con gái của Ronaldo và Georgina đã có những biểu hiện đau đớn một cách bất thường tại nhà mà không rõ lý do vì sao. Chính bởi vậy, Ronaldo và Georgina đã tức tốc đưa cô bé tới một bệnh viện ở Riyadh, thủ đô Saudi Arabia, để cấp cứu. 

Tháng 4/2022, Georgina hạ sinh hai nhóc tì nhưng chỉ có cô bé Bella sống sót. Sau đó không lâu, cô bé cũng phải nhập viện để điều trị chứng viêm phế quản. 

Con gái siêu sao Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp - Ảnh 2
 

Mới đây, con gái của Cristiano Ronaldo được chẩn đoán bị viêm ruột thừa và phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp tại bệnh viện. Cả Ronaldo lẫn Georgina đều tỏ ra rất lo lắng cho con gái trong quá trình các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức xác nhận từ tiền đạo người Bồ Đào Nha nhưng theo một số nguồn tin, tình hình sức khỏe của cô bé Alana Martina đang dần ổn định trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo