Tin mới

Con nuôi NSƯT Hoài Linh qua đời sau cơn bạo bệnh

Thứ bảy, 25/11/2023, 19:24 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, con nuôi NSƯT Hoài Linh - ca sĩ Thái Trân đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 25/11.

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, con gái nuôi của NSƯT Hoài Linh - Thái Trân đã qua đời sau khoảng thời gian chồng chọi với tình trạng suy tim, suy thận giai đoạn cuối, nhiễm trùng phổi và phù gan. Cô trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 25/11, hưởng hương 43 tuổi.

Thái Trân qua đời ở tuổi 43. Ảnh: Internet
Thái Trân qua đời ở tuổi 43. Ảnh: Internet

Thông tin này khiến làng giải trí cũng như công chúng không khỏi xót xa. Được biết nhiều năm qua, con nuôi Hoài Linh đã phải thực hiện điều trị bệnh, tình trạng sức khỏe ngày càng xuống dốc khi cô chỉ cử động được tay phải và gần như bị liệt dọc một bên. Việc ăn uống cũng trở nên khó khăn khi từng có thời điểm cô chỉ nặng có 30 kg. 

Ca sĩ Thái Trân sinh năm 1980, cô đến với con đường am nhạc khi đạt giải tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM và Siêu cup Đài phát thanh TP HCM. Năm 2014, ca sĩ Thái Trân nhận lời tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng và gây ấn tượng bởi chất giọng đặc biệt cùng nghị lực theo đuổi đam mê ca hát dù bệnh nặng.

Thái Trân từng tụt huyết áp sau khi biểu diễn. Ảnh: Internet
Thái Trân từng tụt huyết áp sau khi biểu diễn. Ảnh: Internet

Trước niềm đam mê nghệ thuật của cô gái bé nhỏ vướng bệnh tật, NSƯT Hoài Linh không khỏi xúc động và quyết định nhận Thái Trân làm con gái nuôi ngay trên sóng truyền hình. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ ít khi tham gia các chương trình vì bệnh tình chuyển biến xấu và phải nhập viện điều trị.

Thái Trân có thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ảnh: Internet
Thái Trân có thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Ảnh: Internet

Được biết, ca sĩ Thái Trân đã từng nhiều lần trải qua cơn đột quỵ nhẹ khiến tinh thần không còn tỉnh táo. Khi đã khỏe hơn, cô cố gắng lên sân khấu ca hát, song đã có những lần cô bị tăng huyết áp, ngất xỉu trong hậu trường. Một số đêm diễn, đích thân NSƯT Hoài Linh đã đi theo con gái để hộ tống, chăm sóc và theo dõi tình hình sức khỏe. Lần hiếm hoi Thái Trân xuất hiện trên sân khấu là cách đây 3 năm trong một gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Thái Trân