Tin mới

Lộ vóc dáng mũm mĩm trên livestream, Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc 'gái 1 con'

Thứ bảy, 25/11/2023, 16:45 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi sinh con.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu trong Vbiz nhận được sự yêu thích lớn từ phía khán giả. Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có buổi livestream bán hàng cho thương hiệu thời trang cá nhân của cô. 

Trong buổi livesteam, nàng hậu đích thân làm người mẫu và diện các mẫu trang phục khác nhau để khách hàng có thể nhìn sản phẩm một cách chan thực. Ỏ góc máy chính diện và cận cảnh, Đỗ Mỹ Linh để lộ thân hình mũm mĩm và khuôn mặt bầu bĩnh hơn hẳn thò con gái, có thể thấy nàng hậu vẫn chưa lấy lại được vóc dáng cũ sau khi sinh ái nữ đầu lòng.

Đỗ Mỹ Linh mũm mĩm trên sóng livestream
Đỗ Mỹ Linh mũm mĩm trên sóng livestream
Nhan sắc nàng hậu vẫn được nhận xét là xinh đẹp, mặn mà, thần thái chuẩn nàng dâu hào môn
Nhan sắc nàng hậu vẫn được nhận xét là xinh đẹp, mặn mà, thần thái chuẩn nàng dâu hào môn

Dù ngoại hình có phần đầy đặn hơn so với trước, nhưng có thể thấy Đỗ Mỹ Linh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Khuôn mặt của nàng hậu cũng được khen là ngày càng phúc hậu, toát lên khí chất phu nhân hào môn. Bên cạnh đó, da dẻ hồng hào, mịn màng của nàng Hậu cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Nói về cân nặng của mình, hoa hậu Việt Nam 2016 cho hay cô đã tăng 17 kg sau khi sinh con và hiện tại Đỗ Mỹ Linh còn phải giảm 7 kg nữa mới trở về mức cân nặng như xưa. Song với nàng hậu, cô không đặt nặng vấn đề Giảm cân mà  tập trung cho quá trình nuôi con, chăm sóc con nhỏ

"Linh nghĩ là phụ nữ ở mỗi thời điểm sẽ có vẻ đẹp riêng nên Linh rất hạnh phúc và tự tin với vóc dáng của mình bây giờ. Lúc mang bầu, Linh tăng khá nhiều, tới 17kg và bây giờ Linh đã giảm được 10kg, tiêu chí là còn 7kg nữa thì sẽ về lại số cân ban đầu" - Đỗ Mỹ Linh cho biết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh