Tin mới

Con nuôi Hoài Linh 'nóng mặt' khi em gái bị CĐM tấn công sau tin đồn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm

Thứ sáu, 12/08/2022, 11:07 (GMT+7)

Con nuôi Hoài Linh không giấu nổi bức xúc và đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực em gái sau khi Cindy Lư bị dân tình ném đá sau tin đồn bị lộ đoạn tin nhắn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm. 

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Cindy Lư Bảo Ngọc bị hack điện thoại và lộ loạt tin nhắn nói xấu Hoài Lâm

Cụ thể, trên một số fanpage và hội nhóm kín chuyên bàn về chuyện showbiz, đoạn trò chuyện giữa cô nàng và một người bạn đã được chia sẻ rầm rộ. Trong đó Cindy Lư đã thẳng thừng chê bai giọng ca Hoa nở không màu' tàn tạ và thậm chí còn bày tỏ thái độ rằng không hiểu nổi vì sao trước đây mình có thể gắn bó. 

Không những thế, Cindy Lư được cho còn nhắc đến người yêu hiện tại của chồng cũ và cho rằng đây là cô gái 'không phải dạng vừa'. Gây sốc nhất là đoạn chia sẻ với nội dung 'Nó đóng MV xong hôm đóng máy liên hoan nó còn ngủ với cameraman'.

Mặc dù chưa ra thực hư đoạn tin nhắn này hiện như thế nào và vì sao bị tung ra nhưng dư luận ngay sau đó đã dồn sự chú ý vào những người trong cuộc. 

Con nuôi Hoài Linh 'nóng mặt' khi em gái bị CĐM tấn công sau tin đồn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm - Ảnh 1

 

Đoạn tin nhắn được cho của Cindy Lư Bảo Ngọc nói chuyện cùng bạn mình và có những lời không hay dành cho chồng cũ Hoài Lâm. Ảnh: Facebook
Đoạn tin nhắn được cho của Cindy Lư Bảo Ngọc nói chuyện cùng bạn mình và có những lời không hay dành cho chồng cũ Hoài Lâm. Ảnh: Facebook

Cũng như nhiều lần dính ồn ào trước đó, Hoài Lâm một một giữ thái độ im lặng và vợ cũ của nam ca sĩ là Cindy Lư Bảo Ngọc cũng không hề lên tiếng để phân trần. 

Lợi dụng sự im lặng này mà nhiều dân mạng quá khích đã tìm vào trang cá nhân của Cindy Lư để công kích cô nàng với nhiều bình luận chỉ trích hết sức nặng nề.

Con nuôi Hoài Linh 'nóng mặt' khi em gái bị CĐM tấn công sau tin đồn nói xấu chồng cũ Hoài Lâm - Ảnh 2
Dân tình đổ dồn sự tấn công vào vợ cũ Hoài Lâm với nhiều lời lẽ không hay. Ảnh: Facebook
Dân tình đổ dồn sự tấn công vào vợ cũ Hoài Lâm với nhiều lời lẽ không hay. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, lần này vợ cũ Hoài Lâm vẫn không xóa hay tắt bình luận công khai hay xóa Facebook như trước mà mặc kệ dư luận chỉ trích mình. 

Trước hàng loạt chỉ trích của CĐM, Lư Hoàng Gia Bảo (con nuôi Hoài Linh) không giấu nổi bức xúc và lên tiếng để bênh vực cho em gái mình. 

Theo Lư Hoàng Gia Bảo, hiện Cindy Lư Bảo Ngọc đang bận rộn để chuẩn bị cho việc Khai trương spa làm đẹp cùng với đó là chuyện con cái và kinh doanh và những chuyện đồn thổi trên MXH đều là bịa đặt và không có căn cứ.

Lư Hoàng Gia Bảo không khỏi bức xúc khi em gái bị 'dựng chuyện'. Ảnh: Facebook
Lư Hoàng Gia Bảo không khỏi bức xúc khi em gái bị 'dựng chuyện'. Ảnh: Facebook

'Mai ra *** cúng tiễn mấy vong đặt điều dựng chuyện đi một đoạn nghen Cindy Lư. Bù đầu bù cổ lo cái spa sắp khai trương, lo con cái, lo bán hàng ngày 24 giờ không đủ thời gian ngủ còn được ưu ái dựng cho cái chuyện nữa chứ. Cô gì mà giống cô hồn ghê', con nuôi Hoài Linh bức xúc.

   >>XEM THÊM: Lời hối hận từ trại giam của hiện tượng mạng Bắc Ninh: 'Khá Bảnh ngày xưa không còn nữa'

Đáng nói, ngay bên dưới bài đăng của Lư Hoàng Gia Bảo, Cindy Lư cũng đã để lại bình luận 'Rớt nước mắt' để bày tỏ sự chán nản của mình khi thị phi cứ tự tìm đến mình. 

Dù vậy thì dân mạng vẫn đang mong muốn vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng giải thích rõ để tránh những hiểu lầm cũng như những công kích không đáng có từ dân mạng.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news