Tin mới

Hoàng Thuỳ Linh thông báo comeback với ca khúc mới kết hợp cùng Đen Vâu

Thứ bảy, 25/11/2023, 15:33 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ tung ảnh nhá hàng cho MV mới sắp phát hành.

Ngày 25/11, trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ thông báo cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Miền đất hứa". MV ca khúc sẽ chính thức được phát hành vào lúc 21h ngày 27/11/2023. 

Đáng chú ý, nữ ca sĩ sẽ kết hợp với nam rapper Đen Vâu trong sản phẩm âm nhạc mới này. Đây là lầ thứ 4 cả hai hợp tác với nhau. Trước đó, bộ đôi đã khuấy đảo Vbiz bằng các bản hit Điều Phi Thường Nhỏ Bé (ca khúc chủ đề WeChoice Awards 2019), Làm Gì Phải Hốt và Gieo Quẻ.

Hoàng Thuỳ Linh tung poster 'Miền đất hứa' kết hợp với Đen Vâu
Hoàng Thuỳ Linh tung poster "Miền đất hứa" kết hợp với Đen Vâu

Theo các fan hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh, hoá ra "Miền đất hứa" không phải là một ca khúc mới, ca khúc này đã từng được nữ ca sĩ sinh năm 1990 trình diễn lần đầu tại Vietnamese Concert cách đây 2 tháng.

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng trình diễn ca khúc Miền Đất Hứa trong Vietnamese Concert  
Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng trình diễn ca khúc Miền Đất Hứa trong Vietnamese Concert  

Trong bài hát Miền Đất Hứa kết hợp cùng Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã ngân nga câu từ bày tỏ niềm hạnh phúc của một người phụ nữ khi gặp được người đàn ông đời mình: "Nắng của trời, tiếng của người. Gần bên nhau làm em thấy vui. Muốn theo chân người đi khắp nơi. Từ khi anh tới lòng thấy vui lên… Muốn tha anh về đây để làm của riêng". Sau đó, Đen Vâu cũng có câu rap gây chú ý: "Em là người khiến anh luôn hao mòn tâm trí…".

Đây là màn trở lại đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh sau sự kiện bị khán giả tẩy chay vì những phát ngôn trong buổi họp báo ra mắt Vietnamese Concert.  Trước những phản ứng quá tiêu cực, Hoàng Thùy Linh đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là có sự nghiệp nổi bật với hàng loạt bản hit đình đám như "See tình", "Kẻ cắp gặp bà già", "Để mị nói cho mà nghe", "Gieo quẻ", "Duyên âm",... Các ca khúc của Hoàng Thùy Linh không chỉ được giới trẻ trong nước thuộc làu làu mà còn viral vươn tầm quốc tế. Chính vì vậy, nhiều người bày tỏ sự mong đợi dành cho ca khúc mới "Miền đất hứa" của cô nàng.

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thuỳ Linh