Tin mới

Con Phi Nhung háo hức báo tin vui sau nhiều tháng mong, cháu ngoại có động thái hiểu chuyện đến đáng thương

Thứ sáu, 25/02/2022, 13:50 (GMT+7)

Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đăng tải thông báo quan trọng lên trang cá nhân, cháu ngoại cũng có động thái gây xúc động mạnh.

Sau khi lo xong hậu sự cho Phi Nhung, Wendy Phạm đã dần trở lại cuộc sống. Thời gian qua cô cũng tích cực hoạt động các nền tảng mạng xã hội nhằm cập nhật tình hình nơi xứ người đến khán giả. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đăng tải thông báo tin vui sau thời gian dài mong ngóng.

Cụ thể, Wendy Phạm cho biết các sản phẩm tưởng niệm mẹ như áo phông, khẩu trang hiện đã về hàng. Đây là những thiết kế cô đã chờ đợi rất lâu, ý tưởng được gia đình đưa ra vào lễ cúng 100 ngày cố Ca sĩ Phi Nhung

Cháu Phi Nhung mặc áo tưởng niệm bà
Cháu Phi Nhung mặc áo tưởng niệm bà

Với tông màu chủ đạo là đen, thiết kế áo in tên Phi Nhung trước ngực và hình ảnh cố ca sĩ đang mỉm cười phía sau lưng. Không quá điệu đà kiểu cách, sản phẩm như một lời tri ân của người mặc gửi đến nữ nghệ sĩ tài hoa bạc phận. Bản thân Wendy Phạm cũng đã "thai nghén" trong thời gian dài để sản xuất sản phẩm này. Ở bài đăng, con gái Phi Nhung cho biết sẽ tranh thủ thời gian đóng gói để chuyển tới tay khán giả nhanh nhất có thể.

Không quá điệu đà kiểu cách, sản phẩm như một lời tri ân của người mặc gửi đến nữ nghệ sĩ tài hoa bạc phận
Không quá điệu đà kiểu cách, sản phẩm như một lời tri ân của người mặc gửi đến nữ nghệ sĩ tài hoa bạc phận

Hôm qua, Wendy Phạm cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh con trai hồn nhiên nhảy nhót với mong muốn bà ngoại Phi Nhung nơi phương xa xem sẽ đỡ buồn. Tuy còn rất nhỏ, nhưng cháu trai của cố nghệ sĩ đã biết lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Chứng kiến khoảnh khắc này, khán giả đều tấm tắc khen ngợi cậu bé là người hiểu chuyện.

Con trai Wendy Phạm hồn nhiên nhảy nhót với mong muốn bà ngoại Phi Nhung nơi phương xa xem sẽ đỡ buồn
Con trai Wendy Phạm hồn nhiên nhảy nhót với mong muốn bà ngoại Phi Nhung nơi phương xa xem sẽ đỡ buồn

Vào dịp Tết nhâm dần vừa qua, gia đình Wendy Phạm đã đến tịnh xá Giác An để viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Tất cả đều diện trang phục truyền thống của Việt Nam. Ba ruột Wendy Phạm cũng tham gia và đảm nhận vai trò cầm máy quay. Con trai đầu của Wendy cùng mẹ chuẩn bị mâm cơm cúng bà, đón tiếp khách tới viếng. 

Cháu ngoại Phi Nhung thường xuyên đến chùa 'thủ thỉ' với bà
Cháu ngoại Phi Nhung thường xuyên đến chùa "thủ thỉ" với bà
Tổ ấm nhỏ của Wendy Phạm
Tổ ấm nhỏ của Wendy Phạm

Wendy Phạm sinh năm 1992, tên thật là Kim Thu. Tháng 4/2017 Phi Nhung mới chính thức công khai có con gái ruột. Cố ca sĩ từng cho biết, bố ruột của Wendy là người hiền lành, tốt bụng, nhưng cả hai không có duyên để gắn bó. Vì lý do cá nhân, cô quyết định không công khai hình ảnh và danh tính người này. Theo một số nguồn tin, bố ruột Wendy là người Việt Nam, dù không sống chung nhà nhưng ông vẫn luôn dành cho con những điều tuyệt vời nhất.

Dù mỗi người một phương nhưng tình cảm giữa Phi Nhung và con gái rất thắm thiết
Dù mỗi người một phương nhưng tình cảm giữa Phi Nhung và con gái rất thắm thiết
Con Phi Nhung háo hức báo tin vui sau nhiều tháng mong, cháu ngoại có động thái hiểu chuyện đến đáng thương - Ảnh 1
Con Phi Nhung háo hức báo tin vui sau nhiều tháng mong, cháu ngoại có động thái hiểu chuyện đến đáng thương - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: Con nuôi Hoài Linh khiến khán giả 'ngớ người' khi làm điều đặc biệt với 'tài sản cuối đời' của Phi Nhung 

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news