Tin mới

Con trai Casillas có màn thể hiện tài năng khiến Beckham và Puyol phải ngỡ ngàng

Thứ năm, 01/10/2020, 10:14 (GMT+7)

Cậu nhóc Lucas - con trai Casillas vừa khiến David Beckham và Carles Puyol ngạc nhiên, bình luận khen gợi trước pha cứu thua xuất thần.

Mới đây trên trang instagram cá nhân, cựu thủ thành Iker Casillas đã đăng tải một video khiến các fan phát sốt. Đó là cậu con trai 4 tuổi Lucas có một pha ngả người ngoạn mục, dùng những đầu ngón tay để cản cú đá từ cự ly gần của cha. Kèm theo video là dòng mô tả ngắn gọn nhưng xúc tích của cựu thủ thành Real Madrid: 'Pha cứu thua tuyệt vời đấy'.

Beckham và Puyol khen ngợi pha cứu thua của con trai Casillas (ảnh chụp màn hình)

Ngay khi video được đăng tải, nó đã nhận được rất nhiều lượt thả tim và bình luận. Trong đó, có cả những cựu danh thủ từng cùng Casillas chinh chiến trong các màu áo. "Cậu bé như thế là xuất sắc hơn cha rồi", David Beckham hóm hỉnh bình luận. Còn Carles Puyol - đồng đội cũ của thánh Iker tại ĐT Tây Ban Nha viết: 'Lucas sẽ vượt cả cha trong tương lai'. Trung vệ Marc Bartra lại đăng một loạt icon vỗ tay để khen ngợi.

Lucas là thiền thần thứ hai chứng minh cho mối tình đẹp giữa Casillas cùng bà xã Sara Carbonero. Lúc này cậu bé còn quá nhỏ, nên không rõ 'Thánh Iker' có chỗ cậu quý tử nối nghiệp trong tương lai. Nếu được cha chỉ dạy một cách bài bản, thì nhiều khả năng cậu bé có thể trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Casillas cùng Sara Carbonero bên Martin (6 tuổi), Lucas (4 tuổi) (ảnh internet)

Vào ngày 4/8 vừa qua, Iker Casillas đã tuyên bố giải nghệ sau hơn 1 năm xa sân cỏ vì bị trụy tim. Trong suốt sự nghiệp của mình, 'Thánh Iker' đã ra sân hơn 1000 trận và nổ bật với 725 lần khoác áo Real. Cựu thủ quân 'Bầy kền kền' cũng giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ và đáng mơ ước như 1 World Cup, 2 Euro Cup, 3 Champions League,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news