Tin mới

Thân thế không ngờ về người đàn ông nắm tay Phi Nhung: Bí mật lâu nay đã được hé lộ

Thứ năm, 01/10/2020, 09:52 (GMT+7)

Hình ảnh Phi Nhung nắm tay một người đàn ông đi trên đường khiến không ít người tò mò về thân thế của người này và cuối cùng mọi bí mật đã được hé lộ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần trước loạt ảnh Phi Nhung nắm tay một người đàn ông lạ mặt. Nhìn cả hai vô cùng thân thiết và tình cảm. Ngay sau đó, fan không khỏi tò mò về thân thế của người đàn ông lạ mặt đang nắm tay Phi Nhung là ai.

Chân dung người em trai ruột kín tiếng được lộ diện. Ảnh internet

Sau tất cả, thắc mắc đã được Phi Nhung giải đáp. Nữ ca sĩ lên tiếng cho biết, người đàn ông đó chính là em trai ruột của mình. Lúc này, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng. Bởi lẽ, bao năm nay, giọng ca "Bông điên điển" hiếm khi nào nhắc về sự tồn tại của người em này. Hóa ra, Phi Nhung còn có một cậu em ruột điển trai đến vậy.

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi đi ăn bị quay lén, thái độ khiến ai nấy khó hiểu

Nói về người chị ruột của mình, em trai Phi Nhung từng tâm sự xúc động về công ơn nuôi dưỡng của chị gái. Em trai Phi Nhung có tên là Tommy. Anh cho biết, từ bé đã luôn được chị gái Phi Nhung nuôi dậy và khuyên bảo những điều hay để trở thành người tốt.

Em trai Phi Nhung tâm sự chị gái giống như người mẹ của mình, dạy dỗ, chăm sóc mình từ nhỏ. Chính vì vậy, người em trai này luôn hết lòng yêu thương và kính trọng chị gái ruột của mình.

Phi Nhung và em trai ruột sở hữu nhiều nét giống nhau từ chiếc mũi cao đến nụ cười phúc hậu. Có hoàn cảnh xuất thân không như bao người, Phi Nhung và em trai lấy đó làm động lực để càng yêu thương nhau và phấn đấu trong cuộc sống. Mẹ mất sớm, Phi Nhung trở thành người chị, người mẹ thứ 2 của em trai, là chỗ dựa tinh thần để em trai dựa vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news