Tin mới

Con trai đạo diễn Đức Thịnh bị dàn cảnh cướp, phản ứng của ông bố nổi tiếng gây chú ý

Thứ ba, 01/09/2020, 08:32 (GMT+7)

Đạo diễn Đức Thịnh đã có hẳn một bài viết chia sẻ về cú sốc đầu đời của cậu con trai cả. Đây cũng là bài học cho nhiều bậc phụ huynh trong cách giáo dục con mình.

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đã khiến mạng xã hội phẫn nộ khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh trích xuất camera ghi lại cảnh tượng con trai lớn bị một nhóm móc túi vây quanh, dàn cảnh cướp điện thoại trắng trợn. Ông xã của diễn viên Thanh Thúy viết: "Bé Cà Phê bị 'chôm' điện thoại.

Bé Cà Phê - con trai đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy (ảnh internet)

Hôm qua, Cà Phê được mẹ Thanh Thúy giao giữ điện thoại lúc vào trung tâm mua sắm để tiện liên lạc. Khi Cà Phê vào quầy đồ chơi trẻ em, bé đã bị một băng móc túi chuyên nghiệp dàn cảnh lấy mất điện thoại của mẹ Thúy".

Dòng trạng thái của nam đạo diễn (ảnh chụp màn hình)

Bình luận phẫn nộ của dư luận (ảnh chụp màn hình)

Từ sự việc xảy ra với con trai, anh không nói về cách xử lý của con mà chua xót nói về việc những đứa trẻ phải đối diện với kẻ xấu: "Trước giờ, mình chỉ dạy con cảm nhận những điều hay và lẽ đẹp. Nhưng giờ phải dạy thêm cho con những mặt trái nữa. Khó vô cùng! Chẳng muốn con vì điều này mà mất đi sự hồn nhiên đáng có của tuổi thơ. Chỉ có nói với con cuộc sống là vậy".

>> Xem thêm: Khởi My bức xúc khi bị fan đòi lại tiền một cách trắng trợn

Gia đình nhỏ của đạo diễn Đức Thịnh (ảnh internet)

Đây không chỉ là tâm lý của riêng đạo diễn Đức Thịnh mà là tâm tư chung của của các bậc phụ huynh khi nuôi dạy trẻ. Ai cũng muốn con mình được lớn lên trong môi trường lành mạnh. Nhưng khi xã hội càng phát triển kéo theo đó là những tệ nạn thì không còn cách nào khác, phụ huynh cần dạy cho con thêm những Kỹ năng sống cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news