Tin mới

Phản ứng của Trấn Thành khi chạm mặt Đức Thịnh sau ồn ào bị 'chơi xấu'

Thứ năm, 24/10/2019, 09:11 (GMT+7)

Sau ồn ào "bị chơi xấu" lần đầu tiên Trấn Thành chạm mặt đạo diễn Đức Thịnh tại một buổi tập.

Mới đây, Trấn Thành cùng đồng nghiệp đã có mặt trong buổi tập cho liveshow của nghệ sĩ Chí Tài. Tại đây, ông xã Hari Won đã làm việc cùng với đạo diễn Đức Thịnh. Kể từ sau ồn ào bị tố chơi xấu, đây là lần đầu tiên Trấn Thành và Đức Thịnh gặp mặt trực tiếp.

Trấn Thành vui vẻ tập luyện cùng Đức Thịnh và đồng nghiệp. Ảnh internet

Gặp nhau tại hậu trường, Trấn Thành tỏ ra vui vẻ và hợp tác cùng đạo diễn Đức Thịnh. Điều này cho thấy, sau những xích mích, hiểu lầm, họ lại thân thiết trở lại.

Trong bài phỏng vấn trên Vietnamnet, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: "Tôi muốn một ngày nào đó sẽ gặp Trấn Thành để nói chuyện. Tôi nghĩ người tôi muốn nói chuyện là Trấn Thành và Trấn Thành cũng muốn gặp tôi để nói chuyện. Mọi chuyện nên khép lại ở đây".

Trấn Thành và Đức Thịnh từng xảy ra mâu thuẫn sau phim "Trạng Quỳnh". Ảnh internet

Trước đó, Đức Thịnh và ê-kip phim "Trạng Quỳnh" đã lên tiếng chỉ trích đích danh Trấn Thành thiếu trách nhiệm trong việc truyền thông cho bộ phim. Sau đó, Trấn Thành đã đăng tải bài viết bức xúc về việc ê kíp “Cua lại vợ bầu” bị chơi xấu trên trang đánh giá phim ảnh. Ông xã của Hari Won đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này. Dù không nêu tên tổ chức hay cá nhân nào nhưng bài viết của Trấn Thành khiến Đức Thịnh và ê-kip của “Trạng Quỳnh” bị đặt vào vòng nghi vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Thịnh Hari Won