Tin mới

Con trai Đỗ Mạnh Cường sành điệu như fashionista

Thứ năm, 21/01/2016, 17:37 (GMT+7)

Mặc dù chỉ mới hai tuổi nhưng bé Nhím đã được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chăm chút kĩ lưỡng và mang phong cách không thua kém bất kì fashionista nhí nào trên thế giới.

Mặc dù chỉ mới hai tuổi nhưng bé Nhím đã được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chăm chút kĩ lưỡng và mang phong cách không thua kém bất kì fashionista nhí nào trên thế giới.

Bé Nhím thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh Minh Khang.

Trong hai năm qua, Đỗ Mạnh Cường đã dần trải lòng mình hơn với niềm vui nhỏ, một điểm tựa bình yên trong cuộc sống. Và niềm hạnh phúc của nhà thiết kế 34 tuổi chính là cậu con trai nuôi vừa mới 2 tuổi mang tên Nhím.

Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn cố gắng sắp xếp mọi thứ để có thời gian chăm sóc bé Nhím.

Bé Nhím cùng bố đi dạo phố. Ảnh Minh Khang.

Từ việc ăn uống cho đến vui chơi của cậu nhóc đều do đích thân nhà thiết kế họ Đỗ chăm chút, vun vén. Mặc dù còn khá nhỏ tuổi nhưng ngay từ sớm Nhím đã được bố nuôi chăm chút kĩ lưỡng về cách ăn mặc đến những chi tiết nhỏ nhất.

Những phụ kiện đi kèm như: balo, kính mát… đều được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn phối đồng điệu với trang phục. Ảnh Minh Khang

So kè về phong cách, với gu thẩm mĩ tinh tế và luôn tạo ra những xu hướng mới, điều mà nhà thiết kế họ Đỗ làm được cho con trai đã giúp cậu bé không hề kém cạnh những fashionista nhí của thế giới.

Trong loạt ảnh mới thực hiện, nhà thiết kế họ Đỗ đích thân làm stylist cho cậu con trai với loạt trang phục bắt mắt cả về màu sắc, họa tiết lẫn cách kết hợp.

Bé Nhím tên thật là Đỗ Hoàng Phúc và được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi trong một chuyến đi Từ thiện cách đây 2 năm ở một vùng quê xa trung tâm thành phố. Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của Nhím, tôi có những rung cảm đặc biệt. Tôi thật sự trân trọng những giây phút ngắn ngủi ấy vì nó đã làm thay đổi một phần cuộc sống của tôi. Dù có bao nhiêu mệt nhọc, chỉ cần được ở bên con, tôi thấy lòng mình nhẹ nhàng và bình yên hẳn.”

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news