Tin mới

Con trai Elly Trần khuyên mẹ tìm người mới sau lùm xùm với chồng cũ

Thứ sáu, 30/12/2022, 22:00 (GMT+7)

Những tiết lộ của Elly Trần về 2 con của mình nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu lùm xùm với chồng, mới đây, Elly Trần đã có những tiết lộ về 2 con sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ, 2 bé nhà cựu người mẫu sống rất hiểu chuyện dù còn bé. Đây cũng chính là điều khiến cô cảm thấy vô cùng tự hào. Ngoài ra, theo tiết lộ của Elly Trần, con gái 8 tuổi hiện tại là chỗ dựa tinh thần cho mình. 

Elly Trần và con gái (Ảnh: FBNV)
Elly Trần và con gái (Ảnh: FBNV)

"Hiện tại, Elly có 2 bé. Cadie hiện 8 tuổi, còn Alfie 7 tuổi. Trước khi câu chuyện không hay của gia đình được lan rộng, tôi cũng từng nhiều lần thủ thỉ với con: "Mẹ muốn công bố như vậy, ý kiến của con sao?".

Thật may, Cadie là một em bé hiểu chuyện. Con nói: "Mami muốn nói thì cứ nói đi nếu mami cảm thấy được giải tỏa để đừng stress nữa. Mami cứ nói cho dễ chịu", Elly Trần chia sẻ trên Người đưa tin. 

Ở thời điểm hiện tại, con gái Elly Trần được ngợi khen sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Vì vậy cũng có không ít người khuyên bé lớn nên cho thi hoa hậu. Về việc này, bà mẹ 2 con bày tỏ: "Nếu nói ra thì có lẽ Elly sẽ có đủ 'gạch' xây nhà lầu (cười). Theo quan điểm cá nhân, ở Việt Nam hiện tại, 1m2 có 5 cô Hoa hậu. Mẹ tôi còn nói vui: 'Bây giờ tìm người bình thường còn khó hơn tìm Hoa hậu nữa'".

Alfie Túc Mạch và chị gái Cadie Mộc Trà (Ảnh: FBNV)
Alfie Túc Mạch và chị gái Cadie Mộc Trà (Ảnh: FBNV)

Cũng trong chia sẻ với báo chí, Elly Trần cũng thẳng thắn nói về con trai. Hiện, bé 7 tuổi và cũng khá hiểu chuyện. Bé còn khuyên mẹ sớm tìm được tình yêu mới. "Sao mami không mua một chiếc váy đẹp, ra ngoài ngoài đường chơi và có thể gặp được người tốt hơn nè", Elly Trần kể lại lời của con trai. 

Suốt gần 2 tháng qua, câu chuyện ly hôn của Elly Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cách đây ít hôm, cô nàng đã chính thức ký đơn ly hôn.

Thời gian qua, lùm xùm liên quan đến chuyện hôn nhân của Elly Trần khiến công chúng quan tâm, chú ý (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, lùm xùm liên quan đến chuyện hôn nhân của Elly Trần khiến công chúng quan tâm, chú ý (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện Elly Trần vừa đảm nhận vai trò làm bố và làm mẹ để nuôi dạy hai con. "Nói về con số là vấn đề luôn nhạy cảm. Nhưng thật sự chi phí mỗi tháng của nhà Elly rất lớn. Từ khi câu chuyện ồn ào hôn nhân xảy ra, bản thân mình đến hiện tại vẫn là người lo kinh tế từ A tới Z", Elly Trần nói về việc làm mẹ đơn thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần