Tin mới

Elly Trần làm phước cho xã hội từ chuyện ly hôn chồng Tây

Chủ nhật, 11/12/2022, 10:21 (GMT+7)

Nhân chuyện ly hôn, Elly Trần vừa làm được một việc cực kỳ ý nghĩa với xã hội.

Thời gian qua, Elly Trần nổi trở lại vì lùm xùm chồng cũ ngoại tình. Sau nhiều ngày tố chồng bạc bẽo, Ngoại tình dù trên pháp luật vẫn là vợ chồng, Elly Trần chính thức ký đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân mang đến cho cô nhiều đau khổ.

Elly Trần làm phước cho xã hội từ chuyện ly hôn chồng Tây - Ảnh 1
Chiếc váy Elly Trần mặc trong ngày đặt bút ký đơn ly hôn được bán đấu giá 4 triệu đồng.
Chiếc váy Elly Trần mặc trong ngày đặt bút ký đơn ly hôn được bán đấu giá 4 triệu đồng.

Những tưởng mọi chuyện đã khép lại thì mới đây, Elly Trần lại làm một điều cực kỳ ý nghĩa từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Theo đó, có rất nhiều người hỏi mua chiếc váy babydoll màu xanh cốm mà cô mặc lúc gặp luật sư làm thủ tục ly hôn. Thay vì bỏ hay đem cho, Elly Trần quyết định bán đấu giá chiếc váy để làm Từ thiện với giá khởi điểm 100.000 đồng. Cuối cùng, chiếc váy đã được một người hâm mộ mua lại với mức giá 4 triệu đồng.

Vào ngày làm thủ tục ly hôn, Elly Trần cho biết bản thân cô rất buồn vì cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, đây là lựa chọn duy nhất để cô và các con có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Nữ diễn viên hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được cả 3 mẹ con hậu ly hôn.

3 mẹ con Elly Trần.
3 mẹ con Elly Trần.

Trước đó, Elly Trần tung bằng chứng tố chồng Tây ngoại tình và vô nhân tính. Vào thời điểm ly thân, cô bị chồng ép cho 2 con là Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình, nếu không anh ta sẽ không chu cấp tiền học cho con. Sau đó, Elly Trần còn công khai thêm nhiều chi tiết gây sốc về cuộc hôn nhân của họ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Việc nữ diễn viên ly hôn chồng nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news