Tin mới

Video: Con trai Hòa Minzy đáng yêu hết nấc ở hậu trường Vietnam Idol 2023

Thứ ba, 26/09/2023, 10:14 (GMT+7)

Hiện diện ở hậu trường của Vietnam Idol 2023, Hòa Minzy cùng con trai nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con Hòa minzy đã được người bạn của nữ ca sĩ ghi lại và chia sẻ. Rất nhanh chóng, sự hiện diện của 2 mẹ con tại hậu trường ghi hình này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trong khoảnh khắc này, bé Bo - con trai Hòa Minzy hiện diện cực đáng yêu với diện mạo ngày càng cao lớn, trưởng thành. Đặc biệt, cậu bé còn tạo dáng rất người lớn, chững chạc cùng với biểu cảm đáng yêu khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải bật người. 

Bé Bo tạo dáng đáng yu. Ảnh: Chụp màn hình
Bé Bo tạo dáng đáng yu. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Hòa Minzy lại khiến bao người không khỏi trầm trồ với màn lên đồ cầu kỳ, cực bắt mắt để hóa thân vào nhân vật Thị Mầu và thể hiện ca khúc cùng tên. Không thể phủ nhận rằng nhan sắc Hòa Minzy ngày một thăng hạng, thần thái đa dạng cô thể hiện cũng góp phần tạo nên thành công cho nữ ca sĩ mỗi khi trình diễn trên các sân khấu âm nhạc.

Video: Con trai Hòa Minzy đáng yêu hết nấc ở hậu trường Vietnam Idol 2023 - Ảnh 1
 
Video: Con trai Hòa Minzy đáng yêu hết nấc ở hậu trường Vietnam Idol 2023 - Ảnh 2
 
Hòa Minzy xinh đẹp trong tạo hình Thị Mầu. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy xinh đẹp trong tạo hình Thị Mầu. Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc mối tình bên thiếu gia Minh Hải cũng là bố của bé Bo, Hòa Minzy bên cạnh việc chăm sóc nuôi dạy con nhỏ còn tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc khi thường xuyên đi diễn và đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới. Sự trở lại mạnh mẽ của cô trong làng giải trí cũng nhận được nhiều ủng hộ, dõi theo của công chúng cũng như người hâm mộ.

Bé Bo được Hòa Minzy nuôi dạy tốt. Ảnh: Internet
Bé Bo được Hòa Minzy nuôi dạy tốt. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đời sống của Hòa Minzy cùng với con trai là bé Bo cũng nhận được sự quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu bên con trai của mình. Những câu nói, biểu cảm, hành động của cậu bé cho thấy sự ngoan ngoãn, chững chạc và chứng minh cách nuôi dạy con đúng hướng của Hòa Minzy dù là người mẹ đơn thân.

Videol: quydoanmakeup

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news