Tin mới

Sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc

Thứ hai, 25/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc,...

Hòa Minzy thích thú khi chung khung hình với Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa minzy thích thú chia sẻ hình ảnh chụp chung với đàn chị Mỹ Tâm. Cùng với khoảnh khắc này, giọng ca Bật tình yêu lên còn tiết lộ sự thật liên quan đến Mỹ Tâm khi "họa mi tóc nâu" chính là tấm gương trong sự nghiệp của cô. "Tấm gương sáng trong nghề của em", Hòa minzy chia sẻ.

Sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên bên dưới khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng lên tiếng, cho rằng bức ảnh có vẻ như đang "dìm" nhan sắc của đàn chị Mỹ Tâm. Thế nhưng nhanh chóng sau đó Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh, cô cho biết khoảnh khắc với đàn chị được chụp vội và nữ ca sĩ vẫn nhận thấy vẻ xinh đẹp tự nhiên của "họa mi tóc nâu", "Chụp vội với chị có mỗi 1 tấm thui ạ huhu. Chị đẹp mà", Hòa Minzy chia sẻ.

Thùy Tiên một lần nói rõ về mối quan hệ với Quang Linh Vlog

Trong đoạn livestream mới đây nhất, Thùy Tiên còn thẳng thắn nói về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng về câu chuyện này.

Sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc - Ảnh 2
 

Theo đó, Thùy Tiên thừa nhận cô và Quang Linh Vlog làm việc ăn ý và cả hai cũng vô cùng quý mến nhau, nhưng sự quý mến này chỉ là ở mặt bạn bè. Nàng hậu cũng hy vọng sẽ không có sự suy diễn nào để cả hai có thể tiếp tục đồng hành trong những dự án thiện nguyện tiếp theo trong tương lai. 

"Tiên mong không có suy diễn nào xảy ra để ảnh hưởng đến mối quan hệ các bên, mình thật sự quý nhau nên mới những dự án và đồng hành cùng nhau nhiều đến như vậy", Thùy Tiên chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục 'đốn tim' CDM bằng loạt hình sang chảnh

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm đã có màn khoe dáng trong set đồ đen huyền bí. Diện trên mình chiếc áo lệch vai cùng chiếc váy ngắn, nữ ca sĩ khéo léo khoe được lợi thế với thân hình quyến rũ. Đặc biệt đôi chân dài và thẳng tắp cũng được Thiều Bảo Trâm khoe triệt để khiến cư dân mạng đồng loạt tràn vào những bài đăng này để tăng tương tác với những lượt yêu thích và dành nhiều mỹ từ để khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng.

Sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc - Ảnh 3
 

Trước bộ ảnh này, Thiều Bảo Trâm mới đây cũng tung ra những hình ảnh khoe sắc vóc "khét lẹt". Trong bộ đồ bơi khoe trọn hình thể, nữ ca sĩ không ngần ngại phô bày đường cong hút mắt khiến cõi mạng không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng vì sự táo bạo của giọng ca sinh năm 1994.

Nhã Phương tung loạt ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới Trường Giang

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, mới đây, vợ chồng Nhã Phương đã gửi tới công chúng bộ ảnh gia đình đầy tình cảm bên chồng - Trường Giang và cô công chúa nhỏ - bé Destiny. Đặc biệt hơn, bộ ảnh này còn chứa đựng niềm hạnh phúc, hân hoan khi gia đình của nữ diễn viên "49 ngày" sắp chào đón thêm một thành viên mới.

Sao Việt 25/9: Thùy Tiên thừa nhận sự thật về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thiều Bảo Trâm sang chảnh hết nấc - Ảnh 4
 

Nhã Phương tiết lộ, việc lựa chọn trang phục tông màu vàng nhạt trong bộ ảnh nhằm mang đến sự gần gũi, ấm áp, qua đó, tái hiện những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của gia đình mình. Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ và đã tăng thêm hơn 8kg, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" được đánh giá rất rạng ngời và xinh đẹp. Loạt ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngoài chú ý đến cặp nghệ sĩ, bé Destiny - con gái của Trường Giang - Nhã Phương gây thương nhớ với biểu cảm đáng yêu. Nhóc tỳ được khen ngợi sở hữu nét đẹp kết hợp giữa bố và mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news