Tin mới

Hòa Minzy thích thú khi chung khung hình với Mỹ Tâm

Thứ hai, 25/09/2023, 17:37 (GMT+7)

Hòa Minzy thích thú với khoảnh khắc chung khung hình với Mỹ Tâm, thế nhưng sau đó nữ ca sĩ đã phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh một điều.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa minzy thích thú chia sẻ hình ảnh chụp chung với đàn chị Mỹ Tâm. Cùng với khoảnh khắc này, giọng ca Bật tình yêu lên còn tiết lộ sự thật liên quan đến Mỹ Tâm khi "họa mi tóc nâu" chính là tấm gương trong sự nghiệp của cô. "Tấm gương sáng trong nghề của em", Hòa Minzy chia sẻ.

 Hòa Minzy chung khung hình với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
 Hòa Minzy chung khung hình với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bên dưới khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng lên tiếng, cho rằng bức ảnh có vẻ như đang "dìm" nhan sắc của đàn chị Mỹ Tâm. Thế nhưng nhanh chóng sau đó Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh, cô cho biết khoảnh khắc với đàn chị được chụp vội và nữ ca sĩ vẫn nhận thấy vẻ xinh đẹp tự nhiên của "họa mi tóc nâu", "Chụp vội với chị có mỗi 1 tấm thui ạ huhu. Chị đẹp mà", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy thích thú khi chung khung hình với Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, bên cạnh những ý kiến cho rằng nhan sắc của Mỹ Tâm bị dìm với khoảnh khắc này thì không ít người lên tiếng khen ngợi nhan sắc của cả hai nữ ca sĩ. Nếu như Hòa Minzy hiện diện đầy trẻ trung, nhí nhảnh thì Mỹ Tâm cũng xinh tươi và trẻ trung chẳng kém cạnh đàn em, đặc biệt vẻ đẹp "hack tuổi" vượt thời gian của Mỹ Tâm là điều khiến công chúng phải trầm trồ.

Hòa Minzy thích thú khi chung khung hình với Mỹ Tâm - Ảnh 2
 
Hòa Minzy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tài năng âm nhạc cũng như sự dễ thương trong tính cách. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường với con trai nhỏ là bé Bo. Sự ngoan ngoãn, tâm lý, hiểu chuyện của bé Bo cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng và cho mọi người thấy được cách nuôi dạy con ngoan ngoãn, đúng hướng của nữ ca sĩ. Điều này càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ Hòa Minzy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Mỹ Tâm