Tin mới

Con trai Hòa Minzy thừa hưởng năng khiếu ca hát của mẹ, diện mạo ngày càng 'trổ mã'

Thứ tư, 03/01/2024, 17:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Bo - con trai Hòa Minzy trong một lễ hội nhỏ tại trường mẫu giáo. Trong đoạn clip được chia sẻ, bé Bo cực đáng yêu khi khoác trên mình bộ áo bà ba. Đặc biệt hơn cả chính là màn khoe giọng của con trai Hòa minzy trước bạn bè và nhiều phụ huynh khác.

Không hổ danh là con trai của Hòa Minzy, bé Bo đã có màn khoe giọng cực mượt mà. Không chỉ ca hát mà các động tác nhảy múa của cậu bé còn ghi điểm mạnh khiến ai nấy theo dõi đề vô cùng thích thú.

Bên cạnh màn thể hiện cực đáng yêu và đậm chất "con nhà nòi" của bé Bo, dân tình còn dành lời ngợi khen, xuýt xoa với vẻ đáng yêu và đặc biệt là ngày càng "trổ mã" của cậu bé. Nếu như bé Bo được thừa hưởng tài năng nghệ thuật của mẹ Hòa Minzy thì gương mặt điển trai, ra dáng soái ca này của cậu bé lại được thừa hưởng từ bố là thiếu gia Minh Hải. 

Con trai Hòa Minzy thể hiện khả năng ca hát từ bé. Ảnh: Chụp màn hình
Con trai Hòa Minzy thể hiện khả năng ca hát từ bé. Ảnh: Chụp màn hình
Bé Bo càng lớn càng 'trổ mã'. Ảnh: chụp màn hình
Bé Bo càng lớn càng "trổ mã". Ảnh: chụp màn hình

Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống, nỗ lực mang đến cho con trai Bo cuộc sống đủ đầy nhất. Hành trình làm mẹ, nuôi con của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng.

Con trai Hòa Minzy thừa hưởng năng khiếu ca hát của mẹ, diện mạo ngày càng 'trổ mã' - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, những bài đăng của Hòa Minzy có thể thấy cô dành tình yêu thương hết mực đến con trai của mình. Dù yêu thương con, Hòa Minzy cũng có cách dạy con nghiêm khắc, không quá yêu chiều như nhiều ông bố bà mẹ khác. Cũng chính vì thế mà không ít khoảnh khắc mà Hòa minzy chia sẻ cho thấy sự đáng yêu và rất ngoan ngoãn của cậu con trai Bo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy