Tin mới

Sau hé lộ thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk

Thứ tư, 03/01/2024, 11:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc luyện tập catwalk mới đây của Phương Mỹ Chi cho thấy sự đầu tư của nữ ca sĩ cho hành trình dự thi hoa hậu của mình.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi cô công khai hình ảnh bản đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Dù chưa hé lộ thêm nhiều về bức ảnh này cũng như kế hoạch dự thi hoa hậu thế nhưng Phương Mỹ Chi đã khiến bao người không khỏi trầm trồ về sự đầu tư cho màn "chơi lớn" của mình.

Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với bản đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với bản đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: FBNV

Mới đây, những hình ảnh Phương Mỹ Chi luyện tập catwalk cùng cô giáo Lan Khuê được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến dân tình tin tưởng và chắc chắn hơn về sự hiện diện của "chị Bảy" tại đấu trường nhan sắc mang tên Miss Grand Vietnam. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Phương Mỹ Chi tập luyện vô cùng hăng say dưới sự hướng dẫn của hoa hậu Lan Khuê. Thần sắc tươi tắn, nụ cười rạng ngời cũng giúp nữ Ca sĩ Vũ Trụ Có Anh tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

Sau hé lộ thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk - Ảnh 1
 
Sau hé lộ thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk - Ảnh 2
 
Sau hé lộ thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk - Ảnh 3
 
Phương Mỹ Chi tập catwalk cùng Lan Khuê. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Mỹ Chi tập catwalk cùng Lan Khuê. Ảnh: Chụp màn hình

Phương Mỹ Chi trở thành giọng ca được nhiều người yêu mến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013, ở thời điểm đó nữ ca sĩ mới 10 tuổi. Với tài năng cùng sự dìu dắt của huấn luyện viên Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ cũng đi lên từ đây.

Sau hé lộ thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk - Ảnh 4
 

Vừa qua, Phương Mỹ Chi cũng vướng vào ồn ào không đáng có khi nữ ca sĩ đã bị réo gọi trong nhiều hội nhóm mạng xã hội, bị nghi ngờ là nhân vật chính trong đoạn video riêng tư được lan truyền. Ngay sau đó, phía Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận cô không phải là người trong đoạn clip. Không những vậy, nữ ca sĩ còn cho biết đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Theo kết luận ban đầu, đoạn video trên gây xôn xao chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép gương mặt vào các video vô cùng tinh vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news