Tin mới

Con trai Hoàng Bách đáng yêu bên cạnh bố

Thứ bảy, 27/06/2015, 16:25 (GMT+7)

Chiều 26/6, hai bố con Hoàng Bách, Tê giác của "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa đầu tiên đã cùng nhau bay ra Hà Nội để tham gia một sự kiện giải trí.

Chiều 26/6, hai bố con Hoàng Bách, Tê giác của "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa đầu tiên đã cùng nhau bay ra Hà Nội để tham gia một sự kiện giải trí.

Hoàng Bách và con trai - bé Tê Giác ra Hà Nội dự sự kiện

Gameshow truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" đã kết thúc mùa đầu tiên và để lại trong lòng khán giả những ấn tượng tốt đẹp về tình cảm của các cặp cha con tham gia chương trình.
 
Không chỉ giúp khán giả được gặp gỡ các nghệ sĩ trong đời sống thực tế, gameshow còn tạo khoảng cách gần gũi hơn khi được khám phá tính cách của các ông bố nổi tiếng cũng như con cái của họ. Từ đây, những gương mặt nhỏ như Bờm, Suti, Bo và Tê giác được khán giả yêu mến và dành cho những thiện cảm đặc biệt.
 
Chiều ngày 26/6, hai bố con Hoàng Bách, Tê giác đã cùng nhau bay ra Hà Nội để tham gia một sự kiện. Đây có thể coi là chuyến đi chơi xa của Tê giác khi được đến Thủ đô trong dịp hè này khi đã dành khoảng thời gian hè năm ngoái để cùng bố tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế".
 
Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình của sự kiện là MC Hạnh Phúc - Én vàng cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình 2011, và hiện là MC/Biên tập viên Trung tâm tin tức VTV. Anh đã trò chuyện với bố con Hoàng Bách và ấn tượng với sự dễ mến và đáng yêu của Tê giác.
 

Biểu cám đáng yêu của Tê Giác

Trong suốt thời gian trò chuyện với 2 bố con trong lúc chuẩn bị, Tê giác có rất nhiều biểu cảm đáng yêu, khi thì nằm dài trên bài khách mời, khi thì ...gãi râu, hay chống cằm khi tập trung nghe chú Hạnh Phúc nói chuyện với bố và con. 
 
Trên sân khấu, Hoàng Bách tâm sự rằng anh đã có những kỉ niệm rất đẹp khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế" với các ông bố và các con. Anh chia sẻ rằng, việc tham gia gameshow này đã giúp anh hiểu hơn về con và luôn ý thức dành nhiều thời gian cho con trai của mình. Bước ra khỏi cuộc thi, anh giành nhiều thời gian hơn để chăm sóc 2 con của mình cùng vợ. Chỉ trừ lúc đi diễn, anh cố gắng đưa đón con đi học và ở bên con".

Trong lúc bố trả lời, Tê giác đứng yên "chơi" với chiếc micro và có những biểu cảm tự nhiên rất thú vị và đáng yêu.

Chương trình còn có sự góp mặt của Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên
 
Một ca sĩ nhí khác cũng tham gia sự kiện là Quán quân The Voice Kids 2013 - Quang Anh với thể hiện 3 tiết mục đơn. Cậu bé vừa có mặt tại TP HCM để theo dõi ghi hình của chương trình The Voice Kids 2015 khi 2 HLV của Quang Anh là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiếp tục góp mặt trong mùa thứ 3 của chương trình.
 
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news