Tin mới

Con trai Thu Thủy nhập viện, hành động của Kin Nguyễn gây chú ý

Thứ sáu, 20/09/2019, 19:05 (GMT+7)

Hành động của Kin Nguyễn khi con trai của Thu Thủy nhập viện khiến cộng đồng mạng chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thủy gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bé Henry phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Trong đó, nữ ca sĩ cho biết Kin Nguyễn đã phải bế con đi một đoạn rất xa. Do quá mệt, bé Henry đã nôn lên người ba dượng nhưng Kin Nguyễn vẫn thể hiện thái độ ân cần, nhẹ nhàng.

Thu Thủy chia sẻ về việc con trai nhập việc cấp cứu nửa đêm

"Con bệnh rối loạn tiêu hóa ói hết lên người ba, trăn trở không ngủ cả đêm... Hôm nay con đỡ hơn 1 tí rồi. Thương con trai! Mau khoẻ con trai nha", Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân.

Qua những hình ảnh mà Thu Thủy chia sẻ, có thể thấy tình cảm giữa Kin Nguyễn và bé Henry vẫn rất khăng khít và đầy yêu thương sau những ồn ào đã qua. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của con trai Thu Thuỷ đã ổn định. Vì rối loạn tiêu hoá nên bé không ăn uống được như bình thường mà dùng cháo trắng và uống thuốc điều trị.

Ba dượng hết lòng chăm sóc Kin Nguyễn

Trước đó, Kin Nguyễn vướng vào ồn ào đối xử không tốt với con trai riêng của vợ. Vụ scandal này bắt nguồn từ đoạn clip livestream khi nhiều người cho rằng Kin Nguyễn đã có hành vi cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Khi bé Henry kêu đau và biểu cảm khuôn mặt khó chịu thì Thu Thủy đã nói không sao và dỗ dành con.

Thậm chí, một số khán giả còn dùng những lời lẽ nặng nề, chửi bới chồng của Ca sĩ Thu Thủy đồng thời họ còn kêu gọi tẩy chay nhãn hàng của cả hai vợ chồng. Sau scandal này, Kin Nguyễn dường như ít đăng tải những hình ảnh thân thiết với bé Henry và hạn chế xuất hiện cùng Thu Thuỷ tại các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news