Tin mới

Mặc ồn ào, chồng trẻ Thu Thủy vẫn xuất hiện thân thiết bên con trai riêng của vợ

Thứ năm, 05/09/2019, 15:46 (GMT+7)

Kin Nguyễn, chồng trẻ Thu Thủy tươi cười rạng rỡ bế bé Henry tham gia buổi lễ tựu trường.

Sáng nay (5/9), Thu Thủy cùng chồng trẻ Kin Nguyễn đã đưa con trai Henry tham gia buổi lễ tựu trường. Bỏ qua những ồn ào trước đây, chồng trẻ của Thu Thủy có hành động thân thiết bên con trai riêng của vợ.

Bé Henry vui vẻ hôn Kin Nguyễn sau ồn ào ngược đãi. Ảnh Afamily

Xuất hiện tại ngôi trường, Kin Nguyễn vui vẻ bế con trai của Thu Thủy. Đặc biệt đáng chú ý là thái độ của cậu bé Henry. Con trai Thu Thủy vô tư dành chô Kin Nguyễn nụ hôn và rất vui khi được bế.

Dường như những ồn ào trước đây không ảnh hưởng đến tâm lý của con trai Thu Thủy. Cả gia đình vẫn hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, ngày 5/8, cư dân mạng xôn xao một đoạn clip livestream của Ca sĩ Thu Thủy khi đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng Kin Nguyễn - chồng mới của ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi vũ lực đó là cấu tay con trai riêng của vợ làm cậu bé đau đớn. Khi Henry - con trai của Thu Thủy có kêu đau thì nữ ca sĩ đã nói không sao và dỗ dành con.

Sau ồn ào ngược đãi con trai riêng của vợ, chồng trẻ của Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi. Phía Thu Thủy thì lên tiếng bênh vực chồng. Mặc dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi, biện minh: “Kéo tay con lỡ trúng cạnh bàn” nhưng không làm dịu sự bức xúc từ phía khán giả. Thậm chí, trên trang kinh doanh của hai vợ chồng, một số khán giả dùng những lời lẽ nặng nề, chửi bới chồng của ca sĩ Thu Thủy đồng thời họ còn kêu gọi tẩy chay nhãn hàng của cả hai vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news