Tin mới

Con vật đầu tiên bạn thấy sẽ tiết lộ những điều chính bạn không ngờ

Thứ hai, 26/04/2021, 15:13 (GMT+7)

Carl Jung, một bác sĩ tâm thần học nổi tiếng đã có những bài kiểm tra để phát hiện nói dối vào thế kỷ 20 vì chúng đòi hỏi phản ứng tức thì, không cho đối tượng cơ hội suy nghĩ về những gì họ nhìn thấy. Những bài test này còn nói lên nhiều điều về tính cách và những điều ẩn sâu trong nội tâm mỗi con người.

Dưới đây là một bài kiểm tra lấy thông tin từ tiềm thức để giúp tìm hiểu về con người thật của bạn. Hãy thư giãn, tin tưởng vào tiềm thức của bạn. Nhìn vào hình ảnh này, ghi nhớ biểu tượng mà bạn nhìn thấy đầu tiên.

Con vật đầu tiên bạn thấy sẽ tiết lộ những điều chính bạn không ngờ - Ảnh 1

Dưới đây là đáp án

Con mèo

Lựa chọn này cho thấy bạn không sẵn sàng bắt đầu tuần làm việc, khao khát được đi nghỉ và mong muốn kéo thời gian nghỉ giải lao. Hoặc thậm chí bạn mong ngày làm việc nhanh kết thúc để được trở về nhà, ngồi trên chiếc ghế bành ấm cúng và đọc cuốn sách yêu thích hoặc xem chương trình truyền hình yêu thích.

Con chó

Bạn cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và với sự giúp đỡ đó, bạn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề xảy ra. Tinh thần chiến đấu là một điều tốt. Nhưng hãy xem xét nhiệm vụ một cách nghiêm túc để xem liệu bạn có thể giải quyết nó một mình hay không. Rốt cuộc, những người xung quanh bạn có thể thay đổi kế hoạch của họ. Và bạn liên tục quên điều này bởi vì bản thân bạn chưa bao giờ khiến ai thất vọng.

Con sư tử

Bạn rất mạnh mẽ và hấp dẫn! Có điều gì đó ở bạn thu hút mọi người, khiến bạn được tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng cũng có thể bị ghen tị. Nhưng đừng đánh giá người khác khắt khe vì thực ra đôi khi bạn cư xử hơi kiêu ngạo. Cố gắng đối xử bình đẳng với người khác chứ không phải như cách bạn đối xử với họ bây giờ.

Con ngựa

Hiện tại, có điều gì đó đang kiềm chế bạn và hạn chế sự tự do của bạn. Có lẽ bạn đang rất muốn được nghỉ ngơi sau những ngày tháng làm việc cật lực. Bình tĩnh. Mọi người đều muốn nghỉ ngơi. Nhưng bây giờ cần phải giữ bình tĩnh và thể hiện sự bền bỉ và hiệu quả giống như con ngựa mà bạn chọn.

Thiên nga

Bạn đang yêu. Đó là lý do tại sao mọi thứ xung quanh bạn đều có vẻ tuyệt vời, kể cả cô thu ngân khó tính. Đó là một khoảng thời gian tuyệt vời, hãy cố gắng kéo dài nó, nếu không phải là một vài tháng, thì ít nhất là cho đến khi bạn nhận được lương của mình.

Chim cánh cụt

Làm thế nào bạn thấy nó. Nhìn lại đi, không có chim cánh cụt. Bạn vẫn thấy nó? Đó là do bạn có trí tưởng tượng phong phú. Điều này khiến bạn bè của bạn kinh ngạc và những người gặp bạn lần đầu tiên bối rối.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con vắt bài test