Tin mới

Lý do khiến chị em say như điếu đổ đàn ông bụng bia

Thứ hai, 26/04/2021, 12:43 (GMT+7)

Truyền thông cho rằng người đàn ông lý tưởng phải có ngoại hình cân đối, nam tính và thân hình 6 múi. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát cho thấy gu đàn ông của phụ nữ hoàn toàn khác biệt.

Những sinh vật trên thế giới này có muôn hình vạn trạng và mỗi cá thể đều có vẻ đẹp riêng. Những chàng người mẫu, diễn viên, vận động viên sở hữu thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn nhưng liệu rằng họ có phải là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái? Một cuộc khảo sát trực tuyến đã cho ra kết quả ngược lại.

Đàn ông bụng bia mới được yêu thích nhất

Nền tảng hẹn hò trực tuyến Dating.com đã thực hiện một cuộc khảo sát giữa các thành viên để khám phá sở thích khi tìm bạn đời. Và kết quả thật bất ngờ, chỉ 15% người được hỏi cho biết họ thích đàn ông thân hình 6 múi. 20% người được khảo sát không chú trọng đến ngoại hình mà coi trọng tính cách hơn. Gần 75% chia sẻ họ thích các "Dad Bobs" (hơi béo một chút nhưng vẫn nam tính). Nhiều phụ nữ thích đàn ông tròn trịa hơn là săn chắc.

Đàn ông bụng bia mới được yêu thích nhất
Đàn ông bụng bia mới được yêu thích nhất

Lý do phụ nữ thích đàn ông béo bụng

- Họ mang lại cảm giác thoải mái và mạnh mẽ. Không có gì thích hơn cảm giác được ôm một anh chàng bụng bự.

- Những anh chàng bụng bự có xu hướng cân bằng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều đó hấp dẫn hơn nhiều.

- Phụ nữ tập trung vào tính cách hơn ngoại hình của đối phương.

- Phụ nữ thích một anh chàng vừa chăm sóc bản thân nhưng cũng biết thưởng thức đồ ăn ngon. Với họ, đàn ông bụng bự vừa mạnh mẽ, vừa bản lĩnh.

- Đàn ông mà bụng bự lại hài hước nữa thì phụ nữ xin đầu hàng.

- Nhiều người không quan tâm đến cơ bụng. Một bờ vai vững chãi và bắp đùi khỏe khoắn mới là cái họ chú ý đến.

Lý do phụ nữ thích đàn ông béo bụng
Lý do phụ nữ thích đàn ông béo bụng

Một số phụ nữ sợ mấy anh chàng cơ bắp nên họ thích đàn ông hơi tròn một chút. Yêu một anh chàng béo bụng, chị em sẽ không phải sốt sắng lo ăn kiêng, tập luyện để theo kịp anh ấy. Nếu anh ấy đi tập, mình ở nhà cũng không có cảm giác tội lỗi. Nói cách khác, những người phụ nữ này cảm thấy được là chính mình khi ở bên một người đàn ông bụng bự.

Điều cuối cùng, một thân hình siêu cân đối là điều đáng sợ với phụ nữ. Chị em sợ bạn trai mình sẽ không có thời gian dành dành cho mình bởi người ta đam mê phòng tập hơn.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn ông phụ nữ