Tin mới

Công an Tuyên Quang thông tin vụ nhóm bảo vệ loạn đả với người nhà bệnh nhân chỉ vì chiếc khẩu trang

Thứ tư, 10/03/2021, 14:31 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin vụ việc nhóm bảo vệ “hỗn chiến” với người nhà bệnh nhân gây bức xúc dư luận, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo Công an thành phố kịp thời đến hiện trường, triệu tập những người liên quan đến trụ sở làm việc.

Theo tin tức trên VietNamNet, ngày 10/3, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, vào khoảng 16h ngày 9/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip với nội dung ghi lại vụ đánh nhau xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Tuyên Quang.

Ngay khi nắm được thông tin, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP Tuyên Quang kịp thời đến hiện trường, triệu tập những người liên quan đến trụ sở làm việc.

Nhóm bảo vệ dùng dùi cui hỗn chiến với người nhà nạn nhân. Ảnh cắt clip
Nhóm bảo vệ dùng dùi cui hỗn chiến với người nhà nạn nhân. Ảnh cắt clip

Qua điều tra xác định, vào khoảng 14h10 phút cùng ngày, anh Bùi Thanh Lượng (SN 1979) và anh Bùi Trí Linh (SN 1982), là anh em ruột, cùng trú tại xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang), đưa mẹ đẻ là bà Trần Thị H. đến khám tại BVĐK tỉnh.

Khi đến bệnh viện, anh Linh không đeo khẩu trang nên anh Ngô Quốc Huy là nhân viên bảo vệ của công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC, đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện đã lên tiếng nhắc nhở anh này và người nhà phải đeo khẩu trang và khai báo y tế theo quy định.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Tuyên Quang vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ảnh cắt clip
Hiện vụ việc đang được Công an TP Tuyên Quang vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ảnh cắt clip

Do anh Linh không chấp hành nên 2 bên xảy ra cãi cọ dẫn đến xô xát. Sau đó, anh Linh túm cổ áo bảo vệ giằng co thì ngay lập tức Nguyễn Kim Thưởng, Phan Tiến Mạnh, Trịnh Minh Trung (đều là nhân viên bảo vệ của công ty STC đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện), dùng gậy cao su, gậy rút bằng kim loại đánh anh Linh, anh Lượng.

Bị đánh hội đồng, 2 anh em Linh, anh Lượng cũng tấn công lại các nhóm bảo vệ. Hậu quả 2 anh này bị thương nhẹ.

Hiện Công an thành phố Tuyên Quang đã tạm giữ 1 gậy cao su, 2 gậy rút bằng kim loại; tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong một diễn biến liên quan, sáng 10/3, trên Dân Việt dẫn lời ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc BVĐK tỉnh Tuyên Quang khẳng định, những bảo vệ, vệ sỹ trên không phải là nhân viên của đơn vị, BVĐK tỉnh Tuyên Quang đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.

"Việc nhân viên Công ty vệ sỹ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong Bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Bệnh viện. Bệnh viện quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC ngay từ hôm nay (10/3)", ông Thanh khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news