Tin mới

Ngọc Trinh rót tiền dùng chiêu đặc biệt để bảo vệ quyền riêng tư trong biệt thự khỏi bị dòm ngó

Thứ ba, 09/03/2021, 14:57 (GMT+7)

Để có thể thoải mãi làm những điều mình thích trong chính căn biệt thự của mình, Ngọc Trinh đã vung tiền dùng chiêu cực đặc biệt.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã chia sẻ bí quyết mới trong việc bảo vệ quyền riêng tư trong căn biệt thự triệu đô. Theo đó, để có thể thoải mái làm những gì mình thích trong chính căn biệt thự toàn kính này, Ngọc Trinh đã nghĩ ra một cách vô cùng thông minh.

Ngọc Trinh tiết lộ thiết kế mới bằng việc dùng cây xanh phủ kín bên ngoài biệt thự để tránh bị dòm ngó. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh tiết lộ thiết kế mới bằng việc dùng cây xanh phủ kín bên ngoài biệt thự để tránh bị dòm ngó. Ảnh FBNV

Cụ thể, Ngọc Trinh đã chi bộn tiền mua về những cây xanh đắt đỏ trồng phủ kín bên ngoài căn biệt thự. Cách này vừa giúp đem lại không gian xanh mát cho nơi của của chân dài gốc miền Tây vừa để che chắn cho căn biệt thự với những người ở ngoài. Có hàng cây rào kín bên ngoài thì quả thực những ai muốn dòm ngó vào bên trong cũng sẽ khó khăn. 

Căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Về tiến độ, Ngọc Trinh cho biết: "Một tháng nữa là mát rượi luôn nha. Khỏi ai dòm". Cách "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đang dùng cũng là một ý kiến hay mà nhiều gia đình đang sống trong không gian biệt thự toàn kín có thể sử dụng.

Ngọc Trinh, một cô gái miền Tây quê mùa, đen nhẻm nhưng dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp đã trở thành chân dài đắt giá trong showbiz. Cho đến nay, chưa một mỹ nhân nào vượt mặt Ngọc Trinh với danh xưng "Nữ hoàng nội y". 

Không gian phòng ăn trong căn biệt thự khá rộng. Ảnh internet
Không gian phòng ăn trong căn biệt thự khá rộng. Ảnh internet

Sau khi thành công và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Vũ Khắc Tiệp. Hiện cả hai vẫn hợp tác chung trong một số dự án và chung sở thích đi du lịch cùng nhau.

Căn phòng ngập đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Căn phòng ngập đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Là gương mặt đắt show quảng cáo, Ngọc Trinh sở hữu giá cát-xê cao ngất ngưởng. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, chân dài sinh năm 1989 đang sở hữu trong tay khối tài sản vạn người mơ ước như biệt thự triệu đô, siêu xe sang chảnh, đồ hiệu thì ngập nhà.

Ngọc Trinh rót tiền dùng chiêu đặc biệt để bảo vệ quyền riêng tư trong biệt thự khỏi bị dòm ngó - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng nổi tiếng với những phát ngôn ồn ào, bộc trực về tình tiền. Đặc biệt, chân dài sinh năm 1989 từng gây xôn xao khi hẹn hò với tỷ phú đáng tuổi bố là Hoàng Kiều.

Thất bại trong chuyện tình yêu với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh được tặng quà, đang yêu nhưng chân dài sinh năm 1989 vẫn quyết giấu kín mọi thông tin về người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news