Tin mới

Nghe tiếng lách cách trong tai, đi khám mới phát hiện 'quái vật tám chân' làm tổ bên trong

Chủ nhật, 31/12/2023, 11:47 (GMT+7)

Một người phụ nữ nghe thấy những tiếng động lạ trong tai, sau khi đi khám, người này bị sốc khi phát hiện tai mình bị loài vật này làm tổ bên trong.

Theo New York Post, Lucy Wild, 29 tuổi đến từ Anh quốc cho biết, cô cảm thấy bên trong tai mình có tiếng động lách cách rất lạ từ tháng 10/2023. Thỉnh thoảng, cô lại nghe thấy tiếng sột soạt trong tai và cảm thấy rất khó chịu. Nghĩ có bệnh về tai, người phụ nữ 29 tuổi bèn mua một chiếc máy làm sạch tai có chức năng camera để soi và sửng sốt phát hiện bên trong có những sinh vật còn sống. Chiếc máy cô sử dụng là Smartbud, một thiết bị làm sạch tai điện tử được trang bị một camera giống như Q-tip công nghệ cao. Đây cũng là lúc, cô phát hiện ra một điều kinh hoàng – một con nhện đã làm tổ trong tai.

Hình ảnh được cho là tổ nhện trong tai Lucy Wild.
Hình ảnh được cho là tổ nhện trong tai Lucy Wild.

"Tôi vùng vẫy cố gắng lấy nó ra. Chúng tôi gọi tới 111 (số điện thoại khẩn cấp ở Vương quốc Anh) và nhỏ dầu ô liu vào tai tôi rồi mới kéo chúng ra. Nó được phủ một lớp dầu và có kích thước bằng móng tay con tôi - khoảng 1 cm", bà mẹ ba con nói thêm.

Mặc dù đã lôi được con nhện ra khỏi tai nhưng Lucy cho biết khi đó tai cô chảy máu khá nhiều và không thể nghe rõ. Sau khi gọi điện cho bác sĩ tư vấn và mua thuốc kháng sinh uống trong 1 tuần, bà mẹ của ba đứa con tưởng rằng sự việc đã kết thúc. Một thời gian sau, Wild lại bắt đầu bị đau tai, khiến cô phải kiểm tra lại ống tai bằng Smartbud của mình. Lúc này qua ống kính camera, cô thấy một khối màu đen phủ kín trong lỗ tai, điều này khiến cô liên tưởng đến thế giới ngượctrong loạt phim ăn khách “Stranger Things” của Netflix.

Ngay sau đó, Lucy quyết định đi tới bệnh viện để bác sĩ kiểm tra. Tại bệnh viện, cô còn sốc hơn khi bác sĩ tuyên bố trong tai cô có cả một tổ nhện.

"Ông ấy nói chưa bao giờ thấy một tổ nhện trong tai người như vậy. Tôi rất bối rối không biết làm thế nào mà chúng lại chui được vào trong lỗ tai mình và làm tổ trong đó", Lucy cho biết.

Lucy Wild
Lucy Wild

“Làm thế nào một con nhện chui vào tai bạn mà bạn không biết về nó?”, Lucy hoảng hốt nói. Để loại bỏ hẳn tổ nhện - những con "quái vật tám chân" ra khỏi lỗ tai, các bác sĩ quyết định dùng máy hút lực mạnh để hút cả tổ nhện ra khỏi lỗ tai Lucy. Đây là quá trình mà theo cô là "đau đớn tột cùng".

“Tôi thực sự đã nôn mửa khi bác sĩ làm thủ thuật, điều đó rất đau đơn. Tôi thà trải qua quá trình sinh con hoặc sinh mổ lần nữa còn hơn phải chịu đựng điều này", Lucy cho biết. 

Tuy nhiên, các chuyên gia về nhện không chắc khối đen đó có thực sự là tổ nhện hay không. Người phát ngôn của Hiệp hội nhện Anh cho biết: “Mọi thứ quá mờ nhạt, tôi thực sự không thể nói được". 

Ảnh: New York Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ