Tin mới

Công chúa Anh phải hoãn chuyện đại sự vì dịch Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020, 17:47 (GMT+7)

Dù không hề mong muốn nhưng cuối cùng hôn lễ của Công chúa Beatrice cũng phải hoãn lại do dịch bệnh bùng phát ở Anh.

Theo kế hoạch ban đầu, hôn lễ của Công chúa Beatrice, con gái Hoàng tử Andrew và cháu gái Nữ hoàng Elizabeth II sẽ được tổ chức vào ngày 29/5 tới đây. Tuy nhiên, trước diễn biến căng thẳng của dịch bệnh đại hôn đã phải hoãn lại sang năm sau.

Một người bạn của Beatrice là con gái của Công tước và nữ Công tước xứ York đã tiết lộ, công chúa 31 tuổi "rất buồn" khi phải đưa ra quyết định hoãn đám cưới. Tuy nhiên cô nhận ra rằng không còn cách nào khác ngoài việc phải dời sự kiện quan trọng này vì sự an toàn của những người liên quan.

Công chúa Beatrice, con gái Hoàng tử Andrew và cháu gái Nữ hoàng Elizabeth II (Ảnh: Internet)

Cả công chúa và hôn phu đều ý thức rước lời khuyên từ chính phủ liên quan tới sự An Nguy của những thành viên lớn tuổi trong gia đình và việc tụ tập đông người. Vì vậy tiệc cưới như đã định ở vườn Điện Buckingham sẽ không diễn ra.

"Hai người sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có nên tổ chức hôn lễ riêng tư với sự tham dự của bạn bè và người thân trong nhà hay không", một phát ngôn viên cung điện hoàng gia xác nhận.

Cũng vì tình hình dịch bệnh mà có lẽ Lễ diễu binh Trooping the Colour mừng sinh nhật Nữ hoàng, lễ hội đua ngựa hoàng gia Royal Ascot cũng nhiều khả năng bị hoãn. Trước đó, Lễ hội hoa Chelsea Flower Show đã bị dừng tổ chức.

Công chúa Beatrice và hôn phu

Theo một nguồn tin cho tay, công chúa Beatrice và hôn phu đã định dựng lều ngoài trời cho tiệc cưới ngoài vườn vào 29/5. Tuy nhiên lượng khách đến là quá đông so với dự kiến, trong khi đó nữ hoàng cũng sẽ tham dự. Vì thế sẽ có rất nhiều rủi ro và thật không công bằng khi đặt nữ hoàng vào nguy hiểm bởi bà đã 94 tuổi.

Trước đó vào năm 2018, công chúa Eugenie em gái của công chúa Beatrice đã có một hôn lễ hoành tráng với nhân viên tài chính Jack Brooksbank tại lâu đài Windsor. Cả hai được rước bằng xe ngựa trước sự hò reo của người hâm mộ hoàng gia nhưng lễ cưới của Beatrice ngay từ đầu đã vấp phải xui xẻo.

Hôn lễ của cặp đôi bị hoãn sang năm sau

Cặp đôi ngay từ đầu chưa bao giờ định tổ chức một đám cưới hoành tráng do bố cô, Hoàng tử Andrew, có liên quan tới bê bối tình dục và tỷ phú ấu dâm người Mỹ Jeffrey Epstein. Hôn lễ dự kiến cũng chỉ diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng bởi Edo từng có vợ và một con trai 3 tuổi. Nhưng giờ đây với tình hình hiện tại thì một đám cưới đơn giản cũng không thể diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news