Tin mới

Khoảnh khắc nam tài xế phản xạ xuất thần, đỡ được bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư

Thứ hai, 01/03/2021, 08:29 (GMT+7)

Khi nhìn bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A, một số người dân ở tòa nhà gần đó phát hiện nên đã hô hoán. Nam tài xế đứng gần đó đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi rơi xuống.

Khoảng 17h30 chiều ngày 28/2, bé gái tên N.P.H. (SN 2018) ở tầng 12A  của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội) bất ngờ leo từ trong nhà, trèo ra lan can không có rào chắn ra ngoài. 

Suốt đoạn clip không thấy sự xuất hiện của người lớn nào trong gia đình bé.
Suốt đoạn clip không thấy sự xuất hiện của người lớn nào trong gia đình bé.

Khi nhìn bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A, một số người dân ở tòa nhà gần đó phát hiện nên đã hô hoán mọi người tìm cách giúp đỡ.

Đúng lúc đó, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, Đông Anh, Hà Nội - làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói) đứng gần đó nên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống.

Anh Mạnh cho rằng, bản thân anh cứu được cháu bé là nhờ có mái tôn. Hiện tại, anh Mạnh bị bong gân nhẹ ở tay phải.
Anh Mạnh cho rằng, bản thân anh cứu được cháu bé là nhờ có mái tôn. Hiện tại, anh Mạnh bị bong gân nhẹ ở tay phải.

Trong đoạn clip, anh Mạnh đã hành động rất nhanh, sau khi nhìn thấy bé gái sắp rơi, anh này đã lập tức trèo lên mái tôn của tòa nhà để tìm chỗ đứng đón cháu bé.

Dù chưa đứng vứng nhưng ngay khi cháu bé rơi xuống, người đàn ông giơ tay ra đỡ kịp thời và cứu cháu bé thoát chết một cách thần kỳ.

Do trời mưa khiến mái tôn trơn trượt, nên sau khi đỡ được bé, 2 người đã ngã xuống mái tôn. 

Kể lại phút giây định mệnh đó, anh Mạnh cho biết: "May mắn, bé rơi trúng tay tôi, hai chú cháu ngã xuống, lún cả mái tôn. Tôi vội ôm bé vào người, thấy máu chảy ra ở miệng cháu, tôi hoảng sợ vô cùng".

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Được biết cháu bé bị gãy tay, gãy chân, sức khoẻ tạm thời ổn định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news