Tin mới

‘Soi’ cung điện lớn nhất Đông Nam Á của đại gia Thành Thắng Group ‘hoành tráng’ ra sao?

Chủ nhật, 28/02/2021, 19:37 (GMT+7)

Cung điện của đại gia Thành Thắng Group có diện tích mặt sàn lên tới 15.000 m2, từ trong ra ngoài đều được dát vàng.

Đại gia Đỗ Văn Tiến là Tổng giám đốc công ty Thành Thắng (Ninh Bình). Công ty được thành lập năm 2005, hoạt động trong lĩnh vực chế biến khai thác vật liệu xây dựng. Ông Đỗ Văn Tiến là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty, sở hữu 99,56% cổ phần.

Cung điện của ông sau khi hoàn thành khiến nhiều người trầm trồ vì sự tráng lệ, xa hoa, toàn bộ từ trong ra ngoài đều được dát vàng. Khởi công từ năm 2016 và phải mất đến 3 năm mới có thể hoàn thành. Ngôi nhà nguy nga này là nơi ông tổ chức hôn lễ cho con trai gây xôn xao những ngày vừa qua.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tòa lâu đài có tên Thành Thắng với trần dát vàng và phòng nghe nhạc có sức chứa 300 khán giả; khuôn viên công trình rộng 10.000 m2, mặt sàn tòa lâu đài chính 6 tầng rộng khoảng 2.000 m2.

Căn nhà này to chẳng khác gì chung cư 18 tầng, có tới hàng chục căn phòng lớn nhỏ khác nhau.Từ cổng vào, chủ của ngôi nhà đã đầu tư, trang trí cực kỳ nguy nga với nhiều hoạt tiết hoa văn sang trọng, cầu kỳ. Trong khuôn viên có tổng cộng 3 tòa nhà trong đó một cung điện dành cho bố mẹ còn hai con trai ở hai tòa còn lại. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Diện tích mặt sàn của cung điện lên tới là 15.000 m2. Sảnh đón khách của lâu dài chẳng kém cạnh khách sạn hạng sang với hệ thống cột, vòm và đèn chùm được chạm khắc tỉ mỉ, ốp gỗ sang trọng. 

Toàn bọ họa tiết bên trong căn nhà được dát vàng 24K, cầu thang đi lên làm bằng gỗ đỏ lớn chạm trổ cầu kì, cực kì đồ sộ. Nổi bật trong đó phải kể đến phòng làm việc của vị đại gia khi toàn bộ bàn ghế đều được dát vàng, toát lên sự quyền uy.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không gian đi lại giữa các phòng, tường và trần đều được ốp gỗ đỏ cùng với 5 thang máy hỗ trợ đi lại. Cung điện có tới 10 phòng ngủ, ngoài ra còn có các phòng khác như làm việc, phòng thờ, phòng xem phim, karaoke…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia cung điện