Tin mới

Công khai tin nhắn 'ăn vụng' của chồng trẻ, cô dâu Cao Bằng bất ngờ bị dân mạng phản dame

Thứ hai, 13/07/2020, 15:20 (GMT+7)

Sau khi công khai 'đập mặt xây lại', cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài đăng "vạch mặt" kẻ "đong đưa" chồng trẻ của mình.

Mới đây, cô dâu Thu Sao làm nhiều người lo lắng khi đã tung loạt ảnh tin nhắn 'ăn vụng' được cho là giữa chồng Hoa Cương và người thứ 3. Thế nhưng thái độ thản nhiên và quá bình tĩnh của "máy bay 62" khiến mọi người bất ngờ. Cô dâu Cao Bằng đã thay chồng trị cô gái cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao tung loạt tin nhắn được cho là của chồng trẻ và con giáp thứ 13. Ảnh: FB

"Các bạn yêu ơi! Có thể các bạn chuyện lạ có thật. Trên đời sao còn có ông chồng thật thà vậy chứ, gái tán để vợ đạo diễn. Giờ chính thức cô dâu 62 xuất chiêu.", trên trang các nhân của mình Cô dâu 62 tuổi hả hê chia sẻ.

Bài viết của cô dâu Thu Sao nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây thực chất chỉ là chiêu trò của vợ chồng Hoa Cương.

Động thái "dằn mặt" một thể của cô dâu Thu Sao trước những phụ nữ đang có ý định thả thính, tán tỉnh chú rể Hoa Cương.

Một loạt tin nhắn được xem là của người phụ nữ đang "đò đưa" chú rể Hoa Cương được đăng tải trên mạng xã hội. Thế nhưng điều bất ngờ, người tiếp chuyện lại là 'máy bay 62 tuổi'.

Động thái của cô dâu Thu Sao nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trái với việc đồng tình vì có tình định gây nguy cơ hạnh phúc gia đình thì nhiều người bắt đầu nghi ngờ về sự thật của câu chuyện này. Nhiều cho rằng chiêu trò gây chú ý của cô dâu 62 tuổi này càng lộ liễu, hãy sống an phận có khi còn nhận được sự cảm thông.

Tự tin khoe nhan sắc sau 13 ngày Phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người bất ngờ về diện mạo mới trẻ ra tới 30 tuổi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news