Tin mới

Cô dâu 62 tuổi công khai chuyện chồng 28 tuổi ‘đong đưa’ gái trẻ, hôn nhân trải qua sóng gió

Thứ bảy, 11/07/2020, 20:28 (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao đã công khai chuyện chồng trẻ Hoa Cương từng 'đong đưa ong bướm' khiến hôn nhân gặp sóng gió.

Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao đã đăng tải một bức tâm thư dài tiết lộ nhiều chuyện khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, trong bài đăng dài, Cô dâu 62 tuổi thừa nhận mình từng có những hành động thái quá nhưng không vi phạm pháp luật.

Chị Thu Sao cũng gay gắt chỉ trích một số cư dân mạng đã dùng những hình ảnh mỉa mai về cuộc sống riêng tư của mình. Bên cạnh đó, cô dâu Cao Bằng cũng khiến Cộng đồng mạng chú ý khi tiết lộ chuyện chồng Hoa Cương từng ‘đong đưa ong bướm’ nhưng đã là chuyện cách đây 1 năm.

Chị Thu Sao cũng khẳng định hôn nhân gặp vấn đề trục trặc khi chuyện này xảy ra. Thế nhưng, sau đó, chồng Hoa Cương đã dám nhận sai và biết chịu trách nhiệm nên chị đã bỏ qua và 2 vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.


Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?”, cô dâu Thu Sao tha lỗi, bảo vệ ông xã sau sai lầm.

Trước đó, cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng lo lắng khi lộ ảnh nhập viện cấp cứu. Sau đó, ông xã Hoa Cương lên tiếng cho hay vợ nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube có từ ngữ gây tổn hại danh dự của cả 2. Cặp đôi kiên quyết "làm tới bến", yêu cầu những người kia phải công khai xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news