Tin mới

Công Phượng dùng áo tập cùng loại với Beckham, Ibrahimovic

Thứ tư, 17/12/2014, 16:38 (GMT+7)

Đầu tuần này, những chiếc áo tập hiện đại mà bầu Đức đặt mua đã về đến trung tâm TDTT Hàm Rồng.

Đầu tuần này, những chiếc áo tập hiện đại mà bầu Đức đặt mua đã về đến trung tâm TDTT Hàm Rồng.

 

Lô hàng này gồm có áo gắn chíp đo nhịp tim, máy đo tốc độ và cự ly cầu thủ di chuyển trên sân, cùng các thiết bị kết nối khác. Số liệu từ chip điện tử gắn trên áo tập của các cầu thủ được chuyển về bộ thu không dây để tổng hợp dữ liệu giúp HLV thể lực người Pháp có cái nhìn tổng quát nhằm đưa ra giáo án riêng phù hợp với từng cầu thủ. Theo yêu cầu của bầu Đức cũng như HLV Guillaume Graechen, các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… phải đảm bảo thể lực để có thể di chuyển từ 10 km đến 12 km trong một trận đấu.

Được biết, những thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp từ Firstbeat - nhà sản xuất thiết bị thể thao hàng đầu của Pháp. Nhà sản xuất này cũng là đơn vị cung cấp chính thức các sản phẩm tập luyện cho đội tuyển rugby của Pháp và hai ông lớn của bóng đá Pháp là PSG và Lyon trong nhiều năm qua. Như vậy, David Beckham khi còn khoác áo PSG, Ibrahimovic, Cavani và nhiều ngôi sao bóng đá khác cũng đã và đang sử dụng những chiếc áo tập này.

Ngoài ra, nhiều câu lạc bộ ở Anh cũng đang tin dùng những chiếc áo tập và sản phẩm của Firstbeat. Hôm nay, lô hàng bao gồm 20 bộ áo và thiết bị hiện đại này sẽ lập tức cùng cầu thủ HAGL sang Thái Lan tham gia chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày từ 18 đến 28/12.

Cùng xem một số hình ảnh về chiếc áo tập giá khủng này:

Các máy đo tốc độ

Áo có gắn chip điện tử đo nhịp tim

Kết hợp giữa áo gắn chip điện tử đo nhịp tim và máy tốc độ

Mọi thông số kỹ thuật sẽ truyền về các bộ kết nối

Bộ kết nối di động, có thể xem được tất cả các thông số truyền về từ máy đo tốc độ và áo có gắn chip điện tử đo nhịp tim.

Hạ Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news