Tin mới

Công Phượng nói gì sau buổi đầu ra quân trong màu áo Incheon?

Thứ bảy, 09/03/2019, 18:00 (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam, Công Phượng chỉ được ra sân khi trận đấu còn vài phút nữa là kết thúc.

Đội tuyển Incheon United vừa có chiến thắng đầu tiên ở K-League 2019, khi thắng Gyeongnam 2-1. Ở trận này, Incheon United dù là chủ nhà nhưng bị đánh giá có phần kém hơn.

Hình ảnh Công Phượng trong buổi ra quân đầu tiên.

Trong 3 trận gặp nhau gần nhất, Incheon United cũng đã thua 2, hòa 1 trước Gyeongnam. Quả thật, trong những phút đầu tiên, Gyeongnam là đội chơi tốt hơn. Thế nhưng, chính Incheon United lại là đội mở được tỷ số.

Điều đáng nói, trong trân thi đấu này, Công Phượng có được ra sân, nhưng ở tận phút 90+6. Công Phượng chạy trên sân 1 phút 32 giây , Công Phượng có đường chuyền bóng cho Mugosa nhưng cầu thủ này dứt điểm không thành công.

Mặc dù chỉ được tung vào sân trong chốc lát, Công Phượng cho hay anh vẫn thấy hạnh phúc: "Tôi vui khi mình đã có màn chào sân K.League. Tôi được thi đấu khoảng 2-3 phút,...Tôi tới đây là để chơi bóng và hạnh phúc khi nhìn thấy lá cờ Việt Nam của các CĐV trên khán đài và biết ơn người hâm mộ", Công Phượng cho biết.

"Tôi muốn được chơi nhiều hơn ở những trận tới và muốn tiến bộ hơn sau từng trận", tờ Sports Seoul dẫn lời Công Phượng cho hay.

Nói về việc chưa sử dụng Công Phượng nhiều ở trận đấu này, HLV Andersen cho biết: “Công Phượng còn nhiều hạn chế để chơi bóng ở K.League như sức mạnh thể chất, khả năng tranh chấp. Dù cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei, nhưng đó chỉ là trận đấu với đội Đại học. Công Phượng sẽ được ra sân thường xuyên nếu cậu ấy tiến bộ”.

Có lẽ vì hàng tấn công chơi vẫn khá tốt, trận đấu lại căng thẳng nên HLV Andersen không tung Công Phượng vào sân sớm. Phải đến phút 90+6, ông mới dùng Công Phượng như sự thay đổi cuối cùng để... câu giờ.

Mặc dù chưa đáp ứng được nhiều hơn nữa sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam ở Công Phượng, tuy nhiên, đây cũng là điều hết sức bình thường với các tân binh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news