Tin mới

Công Phượng, Quang Hải 'ngồi chơi xơi nước' thêm 15 ngày vì dịch Covid-19

Thứ tư, 25/03/2020, 12:45 (GMT+7)

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, BTC V.League 2020 đã quyết định tạm hoãn giải đấu thêm 15 ngày để đảm bảo an toàn.

Theo thông báo mới nhất của Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam VPF, V.League 2020 sẽ tiếp tục tạm hoãn thêm 15 ngày nữa, dự kiến tổ chức trở lại vào ngày 15/4.

Trước đó, V-League đã phải hoãn sau 2 vòng đấu. VPF thông báo V-League nghỉ tới hết tháng 3.

Như vậy, đây là lần thứ 3 V-League phải hoãn vì dịch Covid-19. VPF yêu cầu các CLB phải tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi và thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

V.League 2020 đã phải tạm hoãn thêm 15 ngày do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Trong thời gian tạm nghỉ, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về V.League 2020. Thậm chí ông bầu của CLB Quảng Nam còn đề nghị hủy giải đấu năm nay do tình hình dịch bệnh phức tạp, không biết khi nào trở lại gây tốn kém cho phía đội bóng.

Đáp lại điều này, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn khẳng định giải đấu sẽ vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên tùy vào tình hình dịch bệnh mà BTC sẽ có những phương án khác nhau. Thậm chí VFF còn soạn sẵn kịch bản cho tất cả các đội thi đấu tập trung tại một địa điểm, di chuyển bằng ô tô để tránh nguy cơ lây nhiễm cao khi sử dụng đường hàng không.

Điều quan trọng là các hoạt động chuyên môn cần được đảm bảo để các cầu thủ duy trì hoạt động thi đấu, qua đó đạt được trạng thái phong độ tốt nhất khi đội tuyển tập trung trở lại, để thực hiện các nhiệm vụ vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news