Tin mới

CLB Hà Nội lên tiếng trước tin đồn Đoàn Văn Hậu trở về thi đấu trong tháng 5

Thứ tư, 25/03/2020, 15:38 (GMT+7)

Có những tin đồn cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen và trở về Việt Nam trong tháng 5 này. Đội bóng chủ quản, CLB Hà Nội đã lên tiếng trước tin đồn trên.

Đoàn Văn Hậu đang "ngồi chơi xơi nước" tại Hà Lan do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến giải VĐQG nước này phải tạm nghỉ. Theo thông tin từ LĐBĐ Hà Lan, các giải đấu tại nước này sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 6, trong khi hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen đến tháng 5 là đáo hạn. Đang có nhiều nguồn tin cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam thi đấu sau khi hợp đồng kết thúc.

Trước tin đồn này, CLB Hà Nội, đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng. Chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa, Chủ tịch Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết:

“Hợp đồng ký kết giữa Hà Nội cùng phía bạn về việc Đoàn Văn Hậu sang thi đấu cho CLB SC Heerenveen sẽ kết thúc khi giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2019-2020 khép lại. Có nghĩa sẽ rơi vào khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay.

Tuy vậy, bây giờ khi các giải VĐQG ở châu Âu phải tạm nghỉ thì sẽ có biến đổi về thời gian thi đấu khác đi. Tôi muốn nói rằng, những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa bóng ở châu Âu chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực.

Sẽ không có chuyện Đoàn Văn Hậu trở về thi đấu cho Hà Nội FC trong tháng 5. Ảnh: Internet

Nói cách khác, lãnh đạo Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải”.

Là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong màu áo CLB mới. Suốt từ tháng 9 đến giờ, anh chưa có trận đấu chính thức nào tại giải VĐQG. Đoàn Văn Hậu giành phần lớn thời gian trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen và nhiều CĐV cho rằng hậu vệ của ĐT Việt Nam nên hồi hương để được thi đấu thường xuyên hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news