Tin mới

Công Phượng ra Hà Nội xin Visa đi Nhật Bản

Thứ hai, 25/01/2016, 14:29 (GMT+7)

Theo kế hoạch, trưa nay (25/1), tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội làm thủ tục để chuẩn bị sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock.

Theo kế hoạch, trưa nay (25/1), tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ từ TP.HCM ra Hà Nội làm thủ tục để chuẩn bị sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock.

[mecloud]L7Y1rC1LLi[/mecloud]

Như chúng ta đã biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải hoãn kế hoạch tập trung cùng CLB Mito Hollyhock do gặp phải chấn thương ở trận đấu với U23 UAE trong khuôn khổ vòng bảng VCK U23 châu Á 2016. Chân sút của U23 Việt Nam bị gẫy xương đòn vai và được phẫu thuật thành công tại tại bệnh viện Aspetar ở Doha. 

Công Phượng ra Hà Nội làm visa đi Nhật

Chiều ngày 23/1, Công Phượng đã trở về TP.HCM để tái khám và kiểm tra chấn thương tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Theo kết quả tái khám thì Công Phượng sẽ phải nghỉ khoảng 3 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Hiện phía CLB Mito vẫn chưa đưa ra quyết định có đưa Công Phượng sang Nhật Bản để chữa trị hay không.

Tuy nhiên, chân sút của U23 Việt Nam sẽ ra Hà Nội để làm thủ tục đi Nhật Bản rồi sau đó mới trở về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi để chờ lệnh triệu tập từ đội bóng đang thi đấu tại J-League 2.  “Cho đến hiện tại, tôi vẫn chưa có thông tin gì từ đội bóng chủ quản mới, do đó tôi sẽ ra Hà Nội rồi về thăm gia đình. Còn việc đi Nhật Bản trước, hay sau Tết Nguyên đán thì bản thân tôi cũng chưa biết”, Công Phượng chia sẻ.

Được biết, phía đội bóng Nhật Bản rất quan tâm và theo sát tình hình của cầu thủ này. Thậm chí, họ đã lên phương án để đưa Công Phượng sang Nhật Bản chữa trị. Trong khi đó, phía HAGL cũng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để có thể giúp cho Công Phượng chữa trị nhằm trở lại sân cỏ sớm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news