Tin mới

Công ty 140 tỷ của Ngọc Trinh chơi trội, để lộ mức thưởng khổng lồ cho nhân viên

Thứ ba, 11/08/2020, 09:59 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị khi để lộ mức thưởng khổng lồ cho nhân viên giữa dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiết lộ mức thưởng khổng lồ cho nhân viên xuất sắc giữa dịch Covid-19. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ mình chuẩn bị xuất 2,3 tỷ tiền mặt để khen thưởng cho những ca nhân đã có thành tích công việc xuất sắc trong thời gian qua. Người đẹp còn công khai cả bảng danh sách vinh danh của công ty.

Theo đó, số tiền mà Ngọc Trinh bỏ ra thưởng nhân viên lên đến 2,3 tỷ đồng. Thậm chí, công ty của cô còn chi hẳn 10 tỷ đồng chỉ để tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới trong tháng 8. Dù giữa thời kỳ dịch bệnh khó khăn nhưng tình hình kinh doanh của Ngọc Trinh vẫn diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Trước đó, Ngọc Trinh gây chú ý về việc thành lập một chi nhánh cho công ty ở Hà Nội với kinh phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Chân dài gốc Trà Vinh đang tìm kiếm một mặt bằng rộng với diện tích từ 400m2 để xây dựng tòa nhà 10-12 tầng. Đây sẽ là nơi "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vừa ở, vừa kinh doanh.

Ngọc Trinh là một trong những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ là người mẫu, diễn viên, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với công ty có mức định giá gần 140 tỷ. Chân dài gốc Trà Vinh dành nhiều thời gian để tập trung phát triển công ty và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Trước đó, Ngọc Trinh còn khiến tất cả phải ngưỡng mộ khi công khai Doanh thu từ công việc kinh doanh lên đến 4 tỷ đồng/ngày. Bởi vậy, chân dài gốc Trà Vinh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh với biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news