Tin mới

Ngọc Trinh chơi lớn bỏ 100 tỷ xây dựng 'đế chế' riêng tại Hà Nội

Thứ năm, 06/08/2020, 10:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh chơi lớn khi tuyên bố trong năm nay sẽ bỏ ra khoảng 100 tỷ đồng để xây dựng "đế chế" riêng của mình tại một nơi hoàn toàn mới mẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch sẽ thực hiện trong năm nay là xây dựng một "đế chế" riêng của mình với số tiền bỏ ra khoảng 100 tỷ tại Hà Nội.

Đế chế mới Ngọc Trinh tiết lộ sẽ xây dựng trong tương lai gần. Ảnh FBNV

Theo đó, Ngọc Trinh cho biết, từ lâu nay, cô luôn ấp ủ điều này nhưng bây giờ mới đi vào thực hiện. Chân dài miền Tây tiết lộ, cơ ngơi mới này sẽ nằm ở vị trí trung tâm, rộng hàng trăm mét vuông và có khoảng 10 tầng. Đây sẽ là nơi "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vừa ở, vừa kinh doanh.

>> Xem thêm: Hiền Hồ cập nhật lịch trình vì đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19

Căn biệt thự hiện tại Ngọc Trinh đang ở. Ảnh FBNV

Hiện tại công việc trong TP.HCM của Ngọc Trinh đang phát triển thuận lợi nên vì vậy, người đẹp sinh năm 1989 muốn lập một "đế chế" mới tại Thủ Đô với mong muốn Doanh thu nâng cao. Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng ngợp về độ giàu và chịu chơi của cô nàng.

Từng là một chân dài quê mùa nhưng với sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã trở thành cái tên đình đám. Nói về danh xưng "nữ hoàng nội y" đến nay chưa chân dài nào có thể vượt qua được Ngọc Trinh. Ngoài làm người mẫu, những năm gần đây, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1989 còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

>> Xem thêm: Chân dung đại gia đứng sau nâng đỡ cho mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Cát-xê khủng, kinh doanh phất lên như diều gặp gió, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, mơ ước. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, chân dài miền Tây đang bí mật hẹn hò với trai trẻ. Tuy nhiên, lần này, Ngọc Trinh lại khá kín kẽ trong chuyện hẹn hò và giấu người yêu cho riêng mình thay vì khoe ra như những lần trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news