Tin mới

Hậu giành Quán quân tại 'Ca sĩ mặt nạ', Anh Tú sắp báo thêm điều bất ngờ vào ngày 21/12 tới

Thứ hai, 18/12/2023, 14:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Anh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Sau quãng thời gian ẩn mình trong bộ mascot, "Voi Bản đôn" đã chính thức lộ diện - Ca sĩ Anh Tú. Với giọng hát hay, biến đổi linh hoạt trong nhiều tập, giọng ca gốc Thái Bình đã nhận được nhiều sự bình chọn nhất của khán giả và trở thành Quán quân mùa thứ 2 chương trình Ca sĩ mặt nạ

Hậu kết thúc chương trình, mới đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ với báo chí về hành trình tham dự cuộc thi. Đáng chú ý, anh cũng còn có những tiết lộ về "tình tin đồn" trong quãng thời gian mình dự thi Ca sĩ mặt nạ. 

Khoảnh khắc lộ diện của Anh Tú trong đêm Chung kết. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc lộ diện của Anh Tú trong đêm Chung kết. Ảnh: Chụp màn hình

Trước câu hỏi, liệu rằng, LyLy có nhận ra giọng của Anh Tú khi tham gia chương trình The Masked Singer 2023 hay không? Anh Tú thừa nhận: "Tôi nghĩ là Ly Ly có biết, tôi đoán là nghe giọng là LyLy sẽ nhận ra. Vì là "cô hàng xóm" mà, làm sao lại không biết được".

"Tôi giấu kín từ vòng 1 đến vòng 2, nhưng bố mẹ tôi cũng "bán tín bán nghi". Còn anh trai của tôi đã biết ngay từ vòng 1, rồi báo với bố tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được bố mẹ yêu thương, ủng hộ. Ngày nào đi làm về, bố cũng bật tivi nghe tôi hát. Nhưng bố bật nhỏ thôi, sợ hàng xóm nghe thấy, mỗi đêm là mở tivi để tự động phát.

Đối với tôi, bố mẹ không cần ủng hộ quá mức, chỉ cần ủng hộ tinh thần thôi. Bởi vì tình yêu thương rất quan trọng với tôi, vì gia đình là tất cả. Đức tin, gia đình, khán giả, quý nhân là những người tuyệt vời đối với tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi cũng như là bố tôi. Đây là bố tôi, là chủ hôn đám cưới đấy (nam ca sĩ quay sang nhấc bổng bố - PV)", Anh Tú kể chuyện giấu gia đình đi thi Ca sĩ mặt nạ. 

Hậu giành Quán quân tại 'Ca sĩ mặt nạ', Anh Tú sắp báo thêm điều bất ngờ vào ngày 21/12 tới - Ảnh 1
 
Anh Tú - LyLy vướng tin đồn hẹn hò, song người trong cuộc chọn cách giữ im lặng. Ảnh: FBNV
Anh Tú - LyLy vướng tin đồn hẹn hò, song người trong cuộc chọn cách giữ im lặng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn với báo chí lần này, "Voi bản đôn" cũng nói về dự định mới của bản thân sau khi trở thành Quán quân của chương trình. "Tôi sẽ tiết lộ sau nhưng chắc chắn sẽ có. Sau chương trình, đây sẽ là bước đà chứ không phải điểm dừng chân của tôi. Tôi mong rằng, mọi người sẽ luôn yêu thương ca sĩ Anh Tú cũng như hình ảnh một cậu Voi Bản Đôn. Trong ngày 21/12 này, tôi sẽ có một niềm vui nho nhỏ nữa. Nhưng cụ thể thì tôi chưa nói bây giờ đâu", Anh Tú bật mí đến với khán giả của mình". 

Hiện, khán giả của chàng nghệ sĩ gốc Thái Bình đang đón đợi điều bất ngờ của anh trong thời gian tới là gì, nhiều khả năng là cho ra mắt 1 MV mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Lyly