Tin mới

Crossover tầm giá 700 triệu: Những mẫu xe ấn tượng nhất trên thị trường Việt Nam

Thứ ba, 06/07/2021, 11:13 (GMT+7)

Kích thước không quá cồng kềnh, khoảng sáng gầm tốt, tính đa dụng cao,… rất nhiều ưu điểm đang giúp crossover đô thị ngày một khẳng định được vị thế trong lòng đông đảo khách hàng Việt. Với mức giá chỉ dao động khoảng 700 triệu, người dùng vẫn thoải mái dễ dàng tìm ra 3 lựa chọn cực kỳ tốt trong phân khúc.

Ford Ecosport

Ford Ecosport mới nhất 2021 đã được lắp ráp và phân phối chính hãng trong nước, bao gồm 3 phiên bản 1.0L AT Titanium, 1.5L AT Titanium, 1.5L AT Trend. Hiện, mức giá đã qua khuyến mãi tham khảo lần lượt dành cho các dòng nói trên lần lượt rơi vào 661 triệu, 621 triệu và 578 triệu đồng.

Crossover tầm giá 700 triệu: Những mẫu xe ấn tượng nhất trên thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Chiếc xe xuất xữ Mỹ mang đậm phong cách lực lưỡng, khỏe khoắn đặc trưng nhờ nhiều đường nét gân nổi trên thân xe.  Thiết kế ngoại thất của Ecosport thể hiện rõ tính thể thao, năng động, tạo sự linh hoạt trong vận hành. Nội thất Ford EcoSport 2021 đậm chất thực dụng cao với thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoải mái, đáp ứng các nhu cầu tiện nghi cơ bản. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu còn là một ưu thế của sản phẩm.

Kia Seltos

Dòng xe Hàn Quốc là 1 trong số những tên tuổi được tiêu thụ mạnh trên thị trường Việt Nam hiện nay. KIA Seltos được phân phối chính hãng với 3 phiên bản, cùng 2 loại động cơ 1.4L hoặc 1.6L, nhưng tại Việt Nam chủ yếu chỉ bán ra sản phẩm sử dụng tùy chọn 1.4L. Theo cập nhất mới nhất, giá bán của Seltos lần lượt là 609, 659 và 729 triệu cho 3 phiên bản 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium Turbo.

Crossover tầm giá 700 triệu: Những mẫu xe ấn tượng nhất trên thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Thực tế đây là mức giá chênh lệch không quá lớn so với các thị trường nổi tiếng như Mỹ hay Hàn Quốc. Trong khi Kia Seltos vẫn mang đến đầy đủ ưu điểm như thiết kế đẹp, nhiều công nghệ hiện đại. Khoang cabin của xe cực kì rộng rãi và linh hoạt, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Những trang bị, tính năng an toàn trên xe tỏ ra không hề thua kém bất kỳ dòng xe đắt tiền khác trên thị trường.

Mazda CX-3

Trong 3 tên tuổi, đây là mẫu xe xuất hiện muộn nhất trên thị trường Việt. Tuy nhiên sức hút của dòng xe Nhật cũng chẳng hề kém cạnh 2 người đi trước. Mazda CX-3 phân phối tại Việt Nam chủ yếu là dạng xe nhập Thái, với 3 phiên bản 1.5 Deluxe, 1.5 Luxury và 1.5 Premium có giá lần lượt 629, 669 và 709 triệu đồng.

Thiết kế của Mazda CX-3 cơ bản khá tương đồng với đàn anh CX-5. Nhiều người còn cho rằng đây là mẫu CX-5 thu nhỏ, khiến nó không tạo ra được sự thú vị và mới mẻ thực sự. Tuy nhiên, sự vượt trội mà chiếc xe mang đến nằm ở trang bị nội thất.

Crossover tầm giá 700 triệu: Những mẫu xe ấn tượng nhất trên thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Mazda CX-3 có những trang bị đáng chú ý, bao gồm các ghế được thiết kế mới, bọc da cao cấp, bảng điều khiển được bọc da lộn và trang điểm thêm các chi tiết màu đỏ ở xung quanh cửa điều hòa.

Tính năng an toàn và sự trải nghiệm trong quá trình lái xe mà hàng mang tới người dùng là thực sự phong phú và ấn tượng. CX-3 được cung cấp phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động và gói an toàn i-Activsense. Ngoài ra còn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, gương chống chói, màn hình cảm ứng 7 inch, hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) và ga tự động, nhớ ghế hai vị trí.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news