Tin mới

Cụ bà 87 tuổi có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ kém 40 tuổi

Thứ hai, 05/09/2022, 14:55 (GMT+7)

Cụ bà Edna Martin vừa kỷ niệm 17 năm ngày cưới với người chồng kém mình tới 30 tuổi.

Cụ Edna Martin, năm nay 87 tuổi và anh Simon Martin, 47 tuổi đến từ Weston-Super-Mare, Somerset vừa kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Cặp đôi gặp nhau khi bà 69 tuổi còn Simon 31 tuổi tại một buổi hòa nhạc cách đây 18 năm và họ gọi đó là "tình yêu sét đánh".

Cặp đôi lao vào tình yêu, không quan tâm đến những gì người lạ nghĩ và nói. Trong cộng đồng địa phương, mọi người chấp nhận mối quan hệ của họ dù cách biệt tuổi tác. "Mọi người quanh chúng tôi đều ấm áp và thân thiện, họ không phán xét những việc không phải của mình", bà Edna nói.

Vì vậy, gần đây bà Edna và Simon đã tổ chức kỷ niệm ngày cưới tại một cửa hàng địa phương. Hai người đã tặng cho nhau những món quà lãng mạn để đánh dấu dịp đặc biệt này.

Cụ bà 87 tuổi có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ kém 40 tuổi - Ảnh 1

"Hàng ngày, chúng tôi vẫn đi chơi cùng nhau, dắt tay nhau khi ngồi xe lăn bởi cả 2 đều gặp khó khăn khi không có khả năng di chuyển", Simon nói. "Chúng tôi thực sự đã truyền cảm hứng cho những người đang trong mối quan hệ chênh lệch tuổi tác để thực hiện bước tiếp theo và kết hôn. Bạn bè, người quen luôn mừng cho chúng tôi. Với những ánh nhìn và bình luận kỳ quặc, tất nhiên chúng tôi sẽ phớt lờ. Tình yêu là tình yêu và mọi người nên bỏ ngoài tai những lời người khác nói".

Cụ bà 87 tuổi có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ kém 40 tuổi - Ảnh 2

Edna mua cho chồng một chiếc vòng tay còn Simon mua cho vợ vài đôi bông tai Pha lê. "Chúng tôi vẫn còn yêu rất nhiều và giữ cho mối quan hệ tồn tại thông qua những cuộc phiêu lưu nhỏ", bà Edna tiết lộ. Trước đó, cặp đôi đã giải thích về việc họ "thường xuyên dừng lại trên phố và có một nụ hôn tinh nghịch".

"Chúng tôi vẫn thân mật trong phòng ngủ như bao cặp đôi yêu nhau. Thậm chí, chúng tôi còn yêu nhau hơn trước, tình yêu lớn dần theo năm tháng, điều đó thật tuyệt vời", họ nói thêm.

Edna là một kỹ sư còn Simon là một nghệ sĩ organ. Cả hai đều đã nghỉ hưu. Trước khi gặp bà Edna, Simon chưa từng có bạn gái.

Cụ bà 87 tuổi có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng trẻ kém 40 tuổi - Ảnh 3

Ban đầu, họ yêu xa nhưng sau vài tuần hẹn hò thì đã dọn về sống chung. Gia đình Simon đã mất một khoảng thời gian để điều chỉnh khoảng cách tuổi tác nhưng sau khi thấy anh hạnh phúc, giờ họ đã không còn quan trọng vấn đề này.

Gia đình Edna thì luôn ủng hộ bà và đến dự đám cưới của họ vào ngày 8/7/2005. "Con gái tôi làm bánh cưới, con trai đưa tôi vào lễ đường. Thằng bé nói tại buổi tiệc: "Cả đời tôi chờ để đưa mẹ tôi vào lễ đường và ngày này đã đến", bà Edna nói.

"Con trai tôi 57 tuổi, cháu tôi còn nhiều tuổi hơn cả Simon nhưng không ai để ý chuyện này cả", cụ bà vui vẻ tiết lộ thêm.

(Theo Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news