Tin mới

Gia thế 'khủng' thiếu gia chơi xe nghi liên quan đến vụ trùm giang hồ ở Tiền Giang

Thứ sáu, 07/08/2020, 14:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ trùm giang hồ ở Tiền Giang vụ hạ gục, đối tượng nghi liên quan có gia thế "khủng" nhất nhì vùng.

Ngày 7/8, 1 cán bộ cục Cảnh sát hình sự (C02) bộ Công an xác nhận thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Long An, Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ nhiều nghi phạm có liên quan đến vụ hạ gục trùm giang hồ Đ.Q.L., 48 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang xảy ra vào ngày 25/7. Cụ thể, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn T. (38 tuổi), Tô Nhựt Kh. (27 tuổi) và Nguyễn Tấn P., cùng ngụ huyện Châu Thành. Trong số này, Tô Nhựt K. bị tình nghi là đối tượng chủ mưu lệnh cho đàn em ra tay hạ gục L. Tại địa phương, K. nổi tiếng là thiếu gia chịu chơi và từng là đối tượng “hot face” một thời”.

Công an khám xét nơi kinh doanh của đối tượng. Ảnh internet

Một cán bộ điều tra tiết lộ, nguyên nhân K. sai đàn em hạ L. là do mâu thuẫn trong việc làm ăn. Cả hai đều là thành phần “có máu mặt” trong giới giang hồ tỉnh Tiền Giang. Đ.Q.L. được xem như “trùm giang hồ”, có nhiều đàn em tại khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành. Sau khi bị hạ gục, nhiều đàn em và gia đình của L. đã tổ chức đám tang cho “đại ca” hết sức rầm rộ. Những người này chở quan tài của L. đi lòng vòng trên Quốc lộ 1A khiến ngã ba giao lộ Hòa Tịnh thuộc xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành ùn tắc cục bộ. Sự việc khiến Công an tỉnh Tiền Giang và Công an tỉnh Long An phải phối hợp đảm bảo an ninh trật tự các tuyến đường có đoàn xe đi qua.

>> Xem thêm: Phú Lê và Đào Chile từng là 'anh em trên bến dưới thuyền' trước khi trở mặt 'không đội trời chung'

Đám tang gây ùn tắc của trùm giang hồ L. Ảnh cắt từ clip

Tô Nhựt K. nổi tiếng là thiếu gia giàu có. K. nổi tiếng thích sưu tầm xe có biển số độc với giá “trên trời”. “K. được dân ở đây đặt cho biệt danh là “thiếu gia chơi xe”. Trước đó, K. từng mua chiếc xe hiệu Honda SHmode có biển số “ngũ quý 9” với giá nửa tỷ đồng. Trước khi bị bắt, K. được nhiều người ngưỡng mộ, xem như thần tượng vì cha mẹ có gia tài kếch xù, vợ đẹp, con khôn, con nhà gia thế”, 1 người quen biết K. tiết lộ.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h ngày 7/8: Lý do Phú Lê mâu thuẫn với Đào Chile, Nữ giáo viên bị dọa tung clip riêng tư

Tại địa phương, K. cũng được xem như một tay anh chị có máu mặt. Thời gian gần đây, giữa K. và “ông trùm” Đ.Q.L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Một người tự xưng là đàn em của K. tiết lộ, “thiếu gia chơi xe” và “ông trùm” Đ.Q.L. có làm ăn chung với nhau. Tuy nhiên, gần đây, quan hệ của 2 người không tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long An Tiền Giang